24/07/2014 08:20 GMT+7

Theo những chuyến đi của Bộ trưởng Đinh La Thăng

BÚT BI
BÚT BI

TT - Nhiều ngày nay, đọc báo tui rất thích theo dõi những bài ghi chép các cuộc làm việc của ông Bộ trưởng Đinh La Thăng. Nhiều vấn đề được mở toang ra khiến mọi người thiệt bất ngờ.

Xe quá tải trêu ngươi bộ trưởng Đinh La Thăng

- Đúng là rất ly kỳ. Gần đây là vụ máy bay chậm, hủy chuyến; vụ sân bay thiếu xe thang cho hành khách; rồi vụ xe “hổ vồ” quá tải hoành hành. Trước đó thì chuyện trì trệ đường sắt. Ông bộ trưởng “đi” qua đủ loại đường: đường bộ, đường không, đường sắt, đường thủy... và điểm mặt nhiều thiếu sót, trì trệ, yếu kém, đưa ra những giải pháp quyết liệt với thời hạn cụ thể.

- Cũng phải nói thêm, tại các cuộc họp rất nóng đó, các bác cán bộ làm việc lề mề, lơ mơ là bị truy tới nơi tới chốn, tui nghĩ nhiều bác cũng xanh mặt trước lời “hứa hẹn” sẽ bị cách chức nếu không sửa đổi.

- Nhưng tui e là có lẽ ông bộ trưởng cũng bị mệt đấy, đụng chạm đến những thói quen lâu năm cộng với bao quyền lợi của nhiều người, đâu có đơn giản phải không? Mong là ông tiếp tục khỏe mạnh để “đi” đến cùng tất cả những “con đường” đó để dọn dẹp, khơi thông những ách tắc, trì trệ.

- Bà con tụi mình tiếp tục theo dõi những chuyến đi đó với tất cả sự mong đợi, kỳ vọng và... có lúc hồi hộp đến “nín thở”. Theo tui, đó là loạt bài “phơi-dơ-tông” nhiều ngày trên các trang báo được nhiều người đọc đón đợi.

BÚT BI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên