22/06/2011 07:27 GMT+7

"Đại náo" tòa báo, lòi quan tham

MỸ LOAN
MỸ LOAN

TT - Giám đốc Phòng công thương quận Thẩm Hà, thành phố Thẩm Dương (tỉnh Liêu Ninh), ông Dương Hiểu Tùng, đã bị Cục Công thương Trung Quốc ở Thẩm Dương chính thức lập hồ sơ điều tra về hành vi “đại náo tòa soạn báo Liêu Ninh Buổi Tối” sau khi báo này phản ánh việc ông đã dùng quyền lực và tiền bạc giúp con trai mở tiệm bánh mì để cho ra lò những sản phẩm “có vấn đề” về an toàn thực phẩm.

6shLsNCn.jpgPhóng to

Hình ảnh giám đốc Dương Hiểu Tùng lan truyền trên mạng - Ảnh: Xinhua

Báo này mô tả: Dương Hiểu Tùng vì bực tức báo chí đã dám động đến tiệm bánh của “quý tử”, nhân lúc uống rượu say đã đến tòa soạn gây náo loạn và còn khiêu khích đòi đánh phóng viên viết bài.

Tân Hoa xã cho biết thêm vợ của giám đốc Dương còn kéo người đuổi đánh phóng viên tác nghiệp. Giám đốc Dương Hiểu Tùng vì ức báo chí đã tự lái xe và điều thêm một chiếc xe công hùng hổ nói rằng sẽ đuổi đánh phóng viên đến tận nhà.

Thế nhưng, chuyện lại không dừng ở đó: “đại náo” lại lòi ra quan tham! Cơ quan chức năng đã lập tổ điều tra để làm rõ những nguồn thu nhập khuất tất của vị giám đốc họ Dương này.

Báo chí Trung Quốc so sánh với đồng lương chỉ hơn 100.000 nhân dân tệ/năm (15.445 USD) thì ông giám đốc họ Dương này đã lấy đâu ra số tiền 5 triệu nhân dân tệ (771.795 USD) để mở tiệm bánh cho con.

Trước vụ việc mới phát sinh, giám đốc họ Dương lại dùng quyền lực để bưng bít thông tin. Hiện ông Dương đã bị đình chỉ chức vụ.

MỸ LOAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên