24/03/2014 07:59 GMT+7

Vinh danh 6 giải thưởng Hồ Hảo Hớn năm 2014

Q.LINH
Q.LINH

TT - Tối 23-3, Thành đoàn TP.HCM đã tổ chức lễ kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và trao giải thưởng Hồ Hảo Hớn năm 2014.

13y7nBad.jpgPhóng to
Phó bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Thị Thu Hà và Bí thư Trung ương Đoàn Lê Quốc Phong trao giải thưởng Hồ Hảo Hớn 2014 cho đại diện báo Tuổi Trẻ - Ảnh: T.T.D.

Đây là giải thưởng được xét trao hằng năm, mang tên người bí thư Thành đoàn đầu tiên Hồ Hảo Hớn, vinh danh các chương trình, mô hình có nhiều đóng góp cho công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi TP.

Sáu mô hình, chương trình của các tập thể được nhận giải thưởng Hồ Hảo Hớn năm nay gồm: “Học bổng Tiếp sức đến trường” - báo Tuổi Trẻ, “Ngày hội Mùa xuân biển đảo” - Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM, “Hội thi sáng tác truyện ngắn Ước mơ hồng” - Nhà thiếu nhi Q.5, “Vận động xây dựng, nâng cấp và bêtông hóa các tuyến hẻm nông thôn” - Đoàn P.Tăng Nhơn Phú B (Q.9), “Đào tạo, huấn luyện kỹ năng thực hành pháp luật cho sinh viên luật và cung ứng nguồn lực cho các đơn vị nội chính tư pháp” - các cơ sở Đoàn cụm nội chính - tư pháp thuộc Đoàn khối Dân - Chính - Đảng TP.HCM và “Máy tính cũ, tri thức mới” - Đoàn Trường ĐH Công nghệ thông tin (ĐHQG TP.HCM).

Phó bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Thị Thu Hà đánh giá những mô hình, chương trình được tặng giải thưởng Hồ Hảo Hớn các năm qua đã góp phần tích cực vào việc giáo dục thanh thiếu niên TP, cùng với những cách làm hiệu quả đã mang lại nhiều lợi ích cho cộng đồng.

Q.LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên