28/09/2013 15:55 GMT+7

Sôi động ngày hội chào đón gần 100.000 tân sinh viên Hà Nội

KIỀU LINH
KIỀU LINH

TTO - Sáng 28-9, hàng nghìn tân sinh viên tham dự lễ khai mạc Ngày hội tân sinh viên tại sân trường Đại học Quốc gia Hà Nội.

UvsRNDEU.jpgPhóng to
Nhiều loại sách cũng được giới thiệu tới các tân sinh viên trong ngày hội - Ảnh: Tiến Thắng

Ngày hội tân sinh viên 2013 là chuỗi sự kiện gồm nhiều hoạt động ý nghĩa chào đón gần 100.000 tân sinh viên của 63 trường đại học, học viện, cao đẳng trên địa bàn thủ đô; ghi nhận và biểu dương những thành tích nổi bật của tân sinh viên trong kỳ thi tuyển sinh, những tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

Tại lễ khai mạc, ban tổ chức đã trao 40 học bổng cho tân thủ khoa đạt thành tích xuất sắc nhất; những sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn cần hỗ trợ.

Anh Nguyễn Thiên Tú, phó chủ tịch Hội Sinh viên thành phố Hà Nội, cho biết: “Ngày hội tân sinh viên 2013 - vững bước tương lai” là hoạt động trọng tâm của sinh viên thủ đô chào mừng Đại hội đại biểu Hội Sinh viên thành phố Hà Nội lần VI, hướng tới đại hội đại biểu Hội Sinh viên Việt Nam toàn quốc lần IX. Đây là hoạt động rất có ý nghĩa, tạo cho các bạn sinh viên một sân chơi bổ ích, một ngày hội thực sự, qua đó ghi dấu ấn đậm nét về một thời sinh viên trẻ trung, sôi nổi và đam mê”.

Ngoài ra, các tân sinh viên được tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa trong ngày hội như: hội thảo với các chủ đề về học tập đại học, văn hóa ứng xử, tìm bạn, tình yêu, đêm gala âm nhạc và giao lưu với các ca sĩ nổi tiếng, cuộc thi Bản lĩnh tân sinh viên… Bên cạnh đó, ban tổ chức cũng phát động phong trào bảo vệ môi trường với đạp xe cổ động kêu gọi sinh viên thực hiện lối sống xanh.

KIỀU LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên