25/05/2013 03:54 GMT+7

Victor Vũ mang Quả tim máu vào phim

hungthuat
hungthuat

TT - Nhà sản xuất Galaxy vừa công bố dự án mới nhất của họ: đưa vở kịch ma nổi tiếng của sân khấu Phú Nhuận - Quả tim máu đến với khán giả màn ảnh rộng mùa Noel năm nay.

uZXr9C5L.jpgPhóng to
Thái Hòa trong vở kịch Quả tim máu. Anh sẽ tiếp tục vào vai trong bộ phim cùng tên - Ảnh: Gia Tiến

Ðặc biệt, dự án này đánh dấu sự kết hợp giữa Victor Vũ và Thái Hòa. Victor Vũ - đạo diễn Mỹ gốc Việt được biết đến như một người làm phim đa phong cách với Chuyện tình xa xứ, Giao lộ định mệnh, Cô dâu đại chiến, Thiên mệnh anh hùng, Scandal - Bí mật thảm đỏ... Có thể nói dù hài, kinh dị, võ thuật lịch sử... phim nào của Victor Vũ cũng được khán giả chào đón, giới chuyên môn thừa nhận. Còn Thái Hòa - từ một diễn viên, đạo diễn của sân khấu kịch đã trở thành "thần tài" thứ thiệt của phim Việt khi góp phần hốt bạc phòng vé trong các phim Ðể Mai tính, Long ruồi...<?xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:office" />

Sự kết hợp của đạo diễn Victor Vũ và Thái Hòa (vai cu Hù, anh chàng nhút nhát ôm mối tình thầm kín với cô gái đã chết) hứa hẹn sẽ là một ẩn số thú vị bởi trước đây với điện ảnh, cái tên Thái Hòa luôn gắn với đạo diễn Charlie Nguyễn.

Quả tim máu (kịch bản chuyển thể: Victor Vũ và cộng sự) trên phim sẽ là chuyện phim về chàng rể "chui gầm chạn" hộ tống cô vợ mới cưới đi nghỉ dưỡng Ðà Lạt sau ca phẫu thuật thay tim. Nhưng trái tim mới trong lồng ngực người vợ cứ đập không yên, đòi hỏi báo thù.

Và bóng ma một cô gái trẻ ẩn hiện, dẫn dắt đôi vợ chồng đi từ ám ảnh này sang hãi hùng khác để rồi phanh phui một bí ẩn nằm sâu dưới ngôi nhà hoang. Phim dự kiến khởi quay đầu tháng 7 và đến với khán giả tháng 12 năm nay.

Giữa những buổi tuyển diễn viên cho phim, đạo diễn Victor Vũ chia sẻ: "Thái Hòa là một diễn viên đa dạng và có một phong cách rất đặc biệt. Tôi từng muốn hợp tác với anh ấy từ lâu. Tôi đã xem vở kịch Quả tim máu hai lần ở sân khấu Phú Nhuận. Ðây là vở kịch có ý tưởng hay và có nhiều yếu tố để trở thành một bộ phim ly kỳ hấp dẫn. Dĩ nhiên, để chuyển thể qua kịch bản phim thì phải thay khá nhiều chi tiết trong nội dung, đường dây và tuyến nhân vật. Sau Cô dâu đại chiến 2 (khởi quay cuối năm 2012, dự kiến phát hành cuối năm 2013), một bộ phim hài, tôi muốn trở lại với thể loại tôi yêu thích nhất - thể loại ly kỳ".

Cũng đặt niềm tin với dự án mới, diễn viên Thái Hòa nói: "Tôi chưa làm việc với Victor Vũ bao giờ nhưng tôi tin tưởng vào nhà đầu tư khi họ đã chọn anh. Phim chắc chắn sẽ khác kịch nhiều lắm để những người xem kịch rồi cũng sẽ thấy bất ngờ và không nhàm chán với phim".

CÁT KHUÊ

hungthuat
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên