22/06/2014 01:07 GMT+7

Chân thành cảm ơn bạn đọc!

Ban biên tập báo Tuổi Trẻ
Ban biên tập báo Tuổi Trẻ

TT - Chúng tôi xin chân thành cảm ơn tất cả bạn đọc, các cơ quan ban ngành đã chúc mừng, động viên, chia sẻ với Tuổi Trẻ nhân ngày kỷ niệm 21-6 năm nay.

Trao kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp bảo vệ chủ quyền biển đảo” cho các nhà báoNghị lực sống từ những bài báo

Ngoài hoa và những lời chúc mừng, chúng tôi cũng nhận được nhiều lời góp ý và nhắc nhở rằng đừng nghĩ quá nhiều về mình, đừng khen quá nhiều về đội ngũ làm báo.

Chúng tôi thật thấm thía với những góp ý, nhắc nhở chân tình ấy. Vì qua đó, chúng tôi nhận ra rằng bạn đọc đã dõi theo, đã biết rất rõ về công việc của nhà báo rồi. Nếu có nói cũng chỉ để tâm sự thêm về hậu trường nghề nghiệp mà mỗi năm chỉ có một ngày để bày tỏ với bạn đọc.

Mỗi dịp kỷ niệm như thế này, chúng tôi luôn nhìn lại mình, luôn cảm thấy vẫn chưa đáp ứng được hết những đòi hỏi, kỳ vọng của bạn đọc. Nhà báo vẫn còn chưa đi vào được tận cùng ngóc ngách của cuộc sống cho nên vẫn còn nhiều bài báo nhàn nhạt, không thật sự đọng lại điều gì ở bạn đọc cả. Chúng tôi cảm thấy chưa xứng đáng với những lời cảm ơn, những lời chúc tốt đẹp của bạn đọc.

Càng ngày, thời gian của bạn đọc dành cho mỗi bài báo càng ít đi vì biết bao nỗi lo toan, bận rộn trong cuộc sống, biết bao biến đổi của thời cuộc. Không thể để bạn đọc mất thời gian, tiền bạc và niềm tin khi đọc những bài báo không có câu chuyện, không có cảm xúc. Chúng tôi luôn trăn trở với điều đó và luôn muốn bạn đọc hãy đòi hỏi, hãy góp ý với Tuổi Trẻ để Tuổi Trẻ không chỉ là người bạn mà thật sự trở thành người thân trong gia đình của bạn đọc. Khi đó dù giận hay thương, dù khen hay chê, bạn đọc vẫn tiếp tục gắn bó với Tuổi Trẻ. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức mình để không phụ lòng bạn đọc.

Một lần nữa, xin chân thành cảm ơn tấm lòng và niềm tin của bạn đọc dành cho Tuổi Trẻ!

Ban biên tập báo Tuổi Trẻ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên