10/05/2014 11:30 GMT+7

Đi bắt hến, 3 em nhỏ chết đuối thương tâm

HÀ ĐỒNG
HÀ ĐỒNG

TTO - Sáng 10-5, ông Lê Việt Hà - Chánh văn phòng UBND huyện Như Thanh (Thanh Hóa) - xác nhận thông tin trên địa bàn xã Phú Nhuận (Như Thanh) vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm, làm ba em học sinh tiểu học tử vong.

5 học sinh chết đuốiThêm một HS đuối nước chếtTắm sông, 2 học sinh chết đuối

Theo thông tin từ UBND xã Phú Nhuận, chiều 9-5, người dân trong thôn Phú Quang (xã Phú Nhuận) nghe tiếng kêu cứu từ phía sông Khe Ngạt.

Một số người trong thôn chạy ra thì thấy ba em nhỏ đang chới với dưới dòng nước sâu, chảy xiết. Có người nhảy xuống cứu, nhưng nước chảy xiết đã kéo các em về phía hạ lưu.

Gần 18g, người dân trong thôn mới tìm thấy thi thể ba em Quách Thị Hồng Nhung, Lê Huy Dương, Lê Thị Ngà (đều SN 2004, trú thôn Phú Quang, đang học lớp 5 Trường tiểu học xã Phú Nhuận).

Người nhà cho biết chiều cùng ngày các em rủ nhau xuống sông Khe Ngạt bắt hến về ăn. Lúc đang bắt hến, một em bị tụt chân vào vùng nước sâu, nước xoáy mạnh. Hai em còn lại thấy bạn bị nạn liền lao xuống cứu, nhưng đều bị nước sông chảy xiết cuốn đi.

Ông Lê Việt Hà cho biết thêm sáng 10-5, lãnh đạo UBND huyện Như Thanh, Hội Chữ thập đỏ huyện và cấp ủy, chính quyền, đoàn thể xã Phú Nhuận đã đến thăm hỏi, chia buồn với gia đình có ba em. Bước đầu, UBND huyện hỗ trợ mỗi gia đình 5,5 triệu đồng.

HÀ ĐỒNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên