17/04/2014 17:55 GMT+7

Sự cố tại nhà máy thép: một nạn nhân tử vong

T.DƯƠNG
T.DƯƠNG

TTO - Ngày 17-4, bác sĩ Trần Đoàn Đạo, trưởng khoa phỏng Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM, cho biết bệnh nhân Hoàng Thanh Thịnh, 19 tuổi, một trong 10 nạn nhân của sự cố tại Nhà máy thép Pomina 3, đã tử vong sau bốn ngày điều trị.

Sự cố tại nhà máy thép do không đậy nắp lò luyệnBốn nạn nhân vụ nổ lò nung thép bị phỏng nặngNổ lò nung phế liệu nhà máy thép, 12 người bị thương

5lBPKl9a.jpgPhóng to

Chuyển công nhân bị phỏng sau vụ nổ tại Nhà máy thép Pomina 3 lên Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM - Ảnh: Đ.H.

Theo bác sĩ Đạo, anh Thịnh bị phỏng nước thép nóng rất nặng với diện tích phỏng 85% và 80% diện tích phỏng sâu, có phỏng đường hô hấp kèm theo.

Bệnh nhân đã tử vong ngày 16-4 do bị suy hô hấp.

Trong số 9 nạn nhân còn lại nằm điều trị tại khoa phỏng Bệnh viện Chợ Rẫy, 3 người đã được xuất viện, còn 6 người vẫn đang được điều trị tích cực.

Trước đó, Vào khoảng 19g ngày 11-4, một vụ nổ đã xảy ra tại nhà máy thép Pomina 3 (KCN Phú Mỹ I, thị trấn Phú Mỹ, huyện Tân Thành) khiến 12 công nhân bị bỏng.

Theo thông tin ban đầu, sau khi sơ cứu tại bệnh viện đa khoa Tân Thành, 1 công nhân được xuất viện, 11 công nhân còn lại chuyển lên bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM tiếp tục chữa trị.

Nguyên nhân vụ nổ gây bỏng là do lò nung phế liệu của nhà máy này bị nổ, khiến sắt phế liệu đang nung trong chảo văng ra ngoài gây bỏng những người xung quanh.

T.DƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên