09/12/2013 10:42 GMT+7

Đã tìm thấy cháu bé chết cháy trong khu lán trại

QUANG THẾ
QUANG THẾ

TTO - Sáng 9 -12, cơ quan chức năng và người nhà nạn nhân đã tìm thấy cháu Phạm Ngọc Nhi (3 tuổi) là con của anh Phạm Ngọc Thi (quê ở Phú Thọ, công nhân) bị mất tích trong vụ cháy ở khu lán trại (nằm liền kề khu đô thị An Hưng) của công nhân xảy ra vào chiều 8 -12.

Chập điện gây cháy nhà, 1 cháu bé chưa tìm thấyCháy khu nhà ở công nhân, một cháu bé mất tích

eaflYGVY.jpgPhóng to
Hiện trường vụ cháy - Ảnh: Quang Thế

Khu vực xảy ra cháy đang được công an Q. Hà Đông khám nghiệm hiện trường. Thi thể cháu bé chết cháy vẫn chưa được đưa ra ngoài. Cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Trước đó như Tuổi Trẻ đã thông tin, khoảng 15g30 ngày 8 -12, tại khu đô thị mới An Hưng (đường Lê Văn Lượng, Q. Hà Đông, Hà Nội) đã xảy ra một vụ cháy lớn khiến 1 cháu nhỏ mất tích, 1 người bị thương, khoảng 500m2 lán trại của công nhân cùng 17 xe máy bị cháy rụi hoàn toàn.

Thông tin ban đầu nguyên nhân dẫn đến vụ hỏa hoạn được xác định là do chập điện từ tầng 2 rồi sau đó cháy lan ra cả khu nhà. Được biết lúc xảy ra cháy công nhân đã đi làm hết, chỉ có một người lớn và hai cháu bé ở nhà. Một người lớn và cháu bé 5 tuổi đã thoát được ra ngoài.

Phát hiện thấy cháy nhiều công nhân đã dùng nước để dập lửa, nhưng do trong nhà có nhiều vật dụng dễ cháy nên ngọn lửa đã bốc rất nhanh. Được biết nơi xảy ra cháy có đến hàng trăm công nhân sinh sống.

Nhận được thông tin, Sở cảnh sát phòng cháy chữa cháy TP. Hà Nội đã huy động khoảng 10 xe cứu hỏa cùng hàng chục chiến sĩ chuyên nghiệp đến hiện trường phối hợp với hơn 50 chiến sĩ quân đội ở Đoàn B01 thuộc Bộ tư lệnh Thủ đô để dập lửa. Khoảng 1 tiếng sau thì vụ cháy đã cơ bản được khống chế.

QUANG THẾ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên