03/06/2014 05:30 GMT+7

Tuổi Trẻ 3-6: Ấn tượng với đề thi văn

Tuổi Trẻ Online
Tuổi Trẻ Online

TTO - Nổi bật trên Tuổi Trẻ số ra ngày 3-6 là thông tin bình luận về sự kiện đề thi tốt nghiệp THPT môn văn đã được dư luận đánh giá cao, khi đề cập vấn đề thời sự biển Đông và “được sống là chính mình”…

Mời bạn đọc xem phụ trương bài giải ba môn Văn, Vật lý, Lịch sử tặng kèm số báo này, và theo dõi bài giải các môn thi ngày 3-6 trên tuoitre.vn và m.tuoitre.vn.

uNNvmKhE.jpgPhóng to
Trang 1 Tuổi Trẻ ngày 3-6

Biển Đông dậy sóng nghị trường: Phiên thảo luận tại hội trường Quốc Hội ngày 2-6 đã nóng hừng hực theo biển Đông. Bên cạnh những lời yêu nước nồng nàn, các đại biểu còn yêu cầu phải thắt lưng buộc bụng, phải giảm lệ thuộc vào kinh tế Trung Quốc…(xem trang 2, 3).

Hồ sơ Chuyện lạ miền Tây tiếp tục với kỳ 4: Nhà nhiếp ảnh “tắc kè”: Trong giới nhiếp ảnh nghệ thuật ở các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long hầu như ai cũng biết ông vì ông không chỉ chụp ảnh đẹp mà còn có thể... nói được giọng người bị sứt môi, người bị ngọng, giọng người bị khàn tiếng, con nít, ông lão, bà lão, giọng người nước ngoài tập tành nói tiếng Việt...

Chảy máu mũi, đừng quá lo: Do đặc điểm mũi nằm ngay giữa mặt và có rất nhiều mạch máu nên hầu hết chúng ta đều ít nhất từng có 1 lần trong đời bị chảy máu mũi, vì nhiều lý do! Chảy máu mũi có thể gây sợ hãi và gây ấn tượng mạnh.

Bánh xe tri thức cho ngoại thành: Chương trình phát triển kỹ năng đọc và sử dụng công nghệ thông tin hỗ trợ cho học sinh ngoại thành TP.HCM mang tên Bánh xe tri thức.

Làng bóng đá Việt thương tiếc huấn luyện viên Phạm Huỳnh Tam Lang: Cựu danh thủ Phạm Huỳnh Tam Lang qua đời

Hoa Kỳ mong muốn tăng cường hơn nữa quan hệ với VN. Ngày 2-6, chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã có buổi tiếp Bộ trưởng Bộ Thương mại Mỹ. (Trang 5)

Chờ một phát quyết hợp lý. Lời nói sau cùng trước tòa trong ngày xử thứ 11, cả tám bị cáo trong vụ án bầu Kiên đều nói mong Hội đồng xét xử sáng suốt để có một bản án hợp tình hợp lý. (Trang 18)

Và các tin, bài khác như: Tuổi nhỏ làm nghìn việc tốt; Chuyện bó đũa và lòng yêu nước....

Đặc biệt trên Tuổi Trẻ Online

Ngoài tường thuật về tình hình thi trong cả nước trên Tuổi Trẻ Online (tuoitre.vn) và Tuổi Trẻ trên các thiết bị di động (Tuoitre Mobile - m.tuoitre.vn), ngay sau khi kết thúc mỗi môn thi, các gợi ý giải bài thi, nhận định đề thi, đáp án... sẽ được tuoitre.vn và m.tuoitre.vn và Tuổi Trẻ nhật báo cập nhật và đăng tải nhanh nhất, chính xác nhất.

* Chuyên trang Biển Đông: tại địa chỉ http://biendong.tuoitre.vn.

* Chuyên trang World Cup Tuổi Trẻ điện tử: tại địa chỉ http://thethao.tuoitre.vn/world-cup-2014

Mời bạn đón đọc!

Tuổi Trẻ Online
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên