23/03/2014 06:05 GMT+7

Không cho thả diều?

LÊ TÂN (P.3, TP Bạc Liêu)
LÊ TÂN (P.3, TP Bạc Liêu)

TT - Mấy ngày qua tôi chở con đến thả diều ở quảng trường Hùng Vương, TP Bạc Liêu (tỉnh Bạc Liêu) nhưng đã bị bảo vệ và công an ngăn lại, không cho thả nữa.

Vì sao chuyển bệnh nhân đi lòng vòng?Giáo viên nghỉ hưu qua đời vẫn được hưởng trợ cấp thâm niênChờ 12 tháng mới được hưởng trợ cấp bảo hiểm xã hội một lần?

Tôi thắc mắc vì sao không cho thả diều nữa vì trước đó hai tuần con tôi vẫn được thả diều ở đây, thì mấy anh bảo vệ nói là do chấp hành ý kiến của cấp trên và không giải thích thêm điều gì.

Tôi nghĩ sau giờ học trẻ em đi thả diều để được vận động, vui chơi tập thể. Hơn nữa, thả diều cũng là một trò chơi lành mạnh, sao lại cấm?

* Ông VƯƠNG PHƯƠNG NAM (chủ tịch UBND TP Bạc Liêu) trả lời:

- Quảng trường Hùng Vương là công trình uy nghi, nằm ngay trung tâm hành chính của tỉnh. Việc xây dựng quảng trường này để bà con đến vui chơi, giải trí, tập thể dục và thưởng ngoạn. Tuy nhiên, thời gian qua nhiều người tập trung đến đây thả diều khiến dây diều vướng dây điện, thậm chí có trường hợp dây diều vướng ngang cổ người chạy xe máy trên đường. Ngoài ra, tại đây đã xảy ra một số trường hợp như tụ tập ăn nhậu, leo trèo phá cây kiểng, chạy xe lạng lách, hú còi... Vì vậy để đảm bảo mỹ quan và văn minh đô thị, chủ trương của UBND tỉnh là cấm thả diều tại đây cũng như những hoạt động làm mất trật tự, mỹ quan đô thị như kể trên...

LÊ TÂN (P.3, TP Bạc Liêu)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên