19/05/2017 17:54 GMT+7

38 công nhân Bến Tre nhập viện sau bữa trưa

MẬU TRƯỜNG
MẬU TRƯỜNG

TTO - 38 công nhân làm việc tại một công ty ở Khu công nghiệp Giao Long, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre phải nhập viện cấp cứu với các triệu chứng đau bụng, nôn ói, chóng mặt…

Các công nhân nhập viện tại Bệnh viện đa khoa Châu Thành, tỉnh Bến Tre sau bữa ăn trưa tại công ty - Ảnh: Mậu Trường
Các công nhân nhập viện tại Bệnh viện đa khoa Châu Thành, tỉnh Bến Tre sau bữa ăn trưa tại công ty - Ảnh: Mậu Trường

Bác sĩ Trần Văn Ân - phó giám đốc Bệnh viện đa khoa Nguyễn Đình Chiểu cho biết đến 16h ngày 19-5 bệnh viện này đã tiếp nhận 20 ca cấp cứu với các triệu chứng giống ngộ độc thực phẩm như nôn ói, đau bụng, tê tay…

Tại Bệnh viện đa khoa huyện Châu Thành tỉnh Bến Tre cũng tiếp nhận 18 ca với các triệu chứng tương tự.

Toàn bộ 38 ca trên đều là công nhân làm việc tại Công ty TNHH công nghiệp SIGMA nằm trong khu công nghiệp Giao Long, huyện Châu Thành.

Chị C.Th.M.V. cho biết sau khi ăn trưa tại công ty lúc 11h30, chị và nhiều công nhân khác cảm thấy chóng mặt, buồn nôn, người lờ đờ nên được đồng nghiệp đưa vào bệnh viện cấp cứu. Chị V. cho biết bữa trưa hôm nay do cơm nấu không chín nên chị không ăn cơm mà chỉ ăn canh và thức ăn.

Theo bác sĩ Trần Thị Phượng - Trưởng khoa cấp cứu Bệnh viện Nguyễn Đình Chiểu, hầu hết các công nhân nhập viện với triệu chứng chóng mặt, buồn nôn, huyết áp tăng.

Bệnh viện đã tích cực triển khai các biện pháp cấp cứu. Bước đầu nghi do ngộ độc thực phẩm.

Hiện các bệnh nhân được giữ lại tại bệnh viện để theo dõi. Cơ quan chức năng cũng tiến hành lấy mẫu thức ăn tại công ty để điều tra nguyên nhân sự việc.            

MẬU TRƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên