15/05/2017 19:20 GMT+7

Hàng chục người ngất xỉu nghi ngộ độc khí trong công ty may

HẢI HIẾU
HẢI HIẾU

TTO - Sau khi ngửi thấy mùi lạ khoảng 15 phút, hàng chục công nhân bổng khó thở, buồn nôn, tụt huyết áp rồi ngất xỉu.

Công nhân nằm ở hành lang bệnh viện - Ảnh: Hải Hiếu
Công nhân nằm ở hành lang bệnh viện - Ảnh: Hải Hiếu

Sáng 15-5, nhiều công nhân tại công ty Smart Elegant (H.Hóc Môn, TP.HCM) vào làm việc được khoảng 2 tiếng thì bất ngờ một nữ công nhân ngất xỉu.

Lúc sau, hàng chục người bắt đầu cảm thấy khó thở, chóng mặt buồn nôn… Một số người còn tỉnh táo chạy đi báo lãnh đạo công ty để xử lý.

Các công nhân gặp nạn được đưa vào bệnh viện đa khoa khu vực Hóc Môn cấp cứu. Bệnh nhân không đủ giường, nằm ngoài hành lang bệnh viện chờ bác sĩ chăm sóc.

Theo bác sĩ Nguyễn Mạnh Bảo - Phó giám đốc bệnh viện, đơn vị này đã tiếp nhận tổng cộng 34 công nhân với các triệu chứng như chóng mặt, hoa mắt, tê tay chân, một số ít công nhân có biểu hiện đau đầu, buồn nôn.

Bệnh viện đã huy động các bác sĩ nhiều khoa cùng phối hợp giải quyết. Các bệnh nhân sau đó được truyền dịch, tiêm thuốc cũng như theo dõi sức khỏe. Đến chiều ngày 15-5, phần lớn các bệnh nhân đã ổn định.

“Qua khai thác triệu chứng, một số bệnh nhân cho biết vào buổi sáng làm việc thì ngửi thấy mùi lạ rồi ngất xỉu. Theo kinh nghiệm của tôi, các công nhân có thể bị ngộ độc khí. Chúng tôi đang phối hợp với cơ quan chức năng làm rõ”, bác sĩ Bảo cho hay.

Công an huyện Hóc Môn đã đến ghi nhận, lấy lời khai nhân chứng, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Nhân viên y tế chăm sóc cho nữ công nhân bị nạn - Ảnh: Hải Hiếu
Nhân viên y tế chăm sóc cho nữ công nhân bị nạn - Ảnh: Hải Hiếu
HẢI HIẾU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên