07/07/2014 14:08 GMT+7

15 năm tù do hiếp dâm trẻ em quen trên facebook

HỮU GIÁP - TAND Đắk Lắk
HỮU GIÁP - TAND Đắk Lắk

TTO - Ngày 7-7, TAND tỉnh Đắk Lắk đã tuyên phạt bị cáo Thân Nguyễn Luân (25 tuổi, trú tại xã Hòa Lễ, huyện Krông Bông, tỉnh Đắk Lắk) 15 năm tù về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

veEwCxEl.jpgPhóng to
Bị cáo Thân Nguyễn Luân

Tình cờ quen bạn gái trên mạng xã hội Facebook, nảy sinh tình cảm với nhau rồi hẹn hò, quan hệ, đến khi bị bắt, Luân mới biết bạn gái mới hơn 12 tuổi.

Theo cáo trạng, Thân Nguyễn Luân mới tốt nghiệp trường Cao đẳng công nghệ thông tin. Một lần tình cờ lên Facebook, Luân quen biết Tạ K. H’Lan (sinh năm 2001), rồi hai bên nảy sinh quan hệ tình cảm với nhau.

Tạ K. H’Lan giới thiệu với Luân mình sinh năm 1991, là bác sĩ đang công tác tại bệnh viện Tp. PleiKu. Ngày 2-8-2013, Tạ K. H’Lan gọi điện báo cho Luân mình đang đi công tác tại huyện Krông Pa, tỉnh Gia Lai và hẹn gặp nhau tại nhà nghỉ Phương Thảo để quan hệ với nhau.

Khoảng 22 giờ ngày 3-8-2013, Tạ K. H’Lan tiếp tục gọi điện cho Luân chở mình tới nhà nghỉ để giao cấu thêm 2 lần nữa. Đến sáng hôm sau, Luân rủ bạn gái về nhà mình ở thôn 5, xã Hòa Lễ, huyện Krông Bông. Trong thời gian từ ngày 4-8 đến 9-8-2013, Luân đã thực hiện hành vi giao cấu với Tạ K. H’Lan thêm 6 lần nữa tại phòng ngủ nhà mình.

Ngày 9-8-2013, ông Tạ Thanh Tuấn là cha của cháu Tạ K. H’Lan phát hiện con mình đi chơi với Luân nên làm đơn tố cáo hành vi phạm tội của Luân.

Ngày 7-7, TAND tỉnh Đắk Lắk đã tuyên phạt bị cáo Thân Nguyễn Luân 15 năm tù về tội “Hiếp dâm trẻ em” và bồi thường cho gia đình bị hại 20 triệu đồng.

Đây cũng là bài học để thức tỉnh những ai đang chìm trong mạng xã hội và Internet và đang dần quên đi cuộc sống thực của mình, yêu vội khi chưa biết rõ gì về nhau.

HỮU GIÁP - TAND Đắk Lắk
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên