18/07/2017 16:29 GMT+7

Yêu cầu phó chủ tịch quận Thanh Xuân rút kinh nghiệm

LÂM HOÀI
LÂM HOÀI

TTO - Phó Chủ tịch UBND quận Thanh Xuân (Hà Nội) Đặng Hồng Thái cho biết như vậy tại buổi giao ban báo chí do Thành ủy Hà Nội tổ chức chiều 18-7.

Phó chủ tịch quận Thanh Xuân Lê Mai Trang - Ảnh: Cổng Thông tin điện tử quận Thanh Xuân

"Thường trực Quận ủy đã yêu cầu đồng chí Lê Mai Trang, các đồng chí liên quan nghiêm túc kiểm điểm, rút kinh nghiệm. Đồng thời, chỉ đạo quán triệt, xem đây là bài học kinh nghiệm cho toàn thể cán bộ, công chức, viên chức của quận Thanh Xuân", ông Thái cho hay. 

Theo ông Thái, quan điểm của quận là “xem xét, giải quyết vụ việc một cách nghiêm túc, công tâm, khách quan, đúng người, đúng việc, sai đến đâu, xử lý đến đó”.

Ông Thái cho hay, ngay sau khi có thông tin về vụ việc, Bí thư Quận ủy Thanh Xuân đã triệu tập, chủ trì cuộc họp Thường trực Quận ủy, lãnh đạo UBND quận Thanh Xuân và các đơn vị, cá nhân liên quan.

Theo đó, xác định vụ việc xảy ra vào khoảng 12h ngày 7-7-2017, bà Trang cùng bà Huỳnh Thu Dung - Giám đốc Trung tâm Dân số - kế hoạch hóa gia đình quận đỗ ô tô tại vị trí khu vực đầu hồi nhà C17, đường Nguyễn Quý Đức (phường Thanh Xuân Bắc, quận Thanh Xuân).

Thời điểm trên chị Lý (chủ quán cà phê cạnh đó) và một phụ nữ không đồng ý cho để xe tại vị trí trên. Giữa chị Lý, bà Trang và bà Dung có sự “trao đổi, tranh luận”. Sau đó bà Trang và bà Dung tiếp tục đi ăn.

Cũng theo báo cáo của UBND quận Thanh Xuân, do địa điểm xảy ra vụ việc gần với trụ sở UBND phường Thanh Xuân Bắc (cách khoảng 500m) và có phản ánh của nhân dân về tình hình an ninh trật tự nên ông Vũ Minh Lộ - Chủ tịch UBND phường Thanh Xuân Bắc cùng một cán bộ công an phường đến địa điểm xảy ra vụ việc để nắm tình hình.

Quận Thanh Xuân nhận định việc bà Dung đỗ xe như trên là sai quy định, quận Thanh Xuân đã đề nghị các cơ quan chức năng xem xét, xử lý. Bà Dung cũng đã chủ động nộp phạt theo quy định.

Cũng theo ông Thái, thông tin phản ánh Chủ tịch UBND phường Thanh Xuân Bắc và công phường Thanh Xuân Bắc trông xe cho bà Lê Mai Trang là không đúng.

LÂM HOÀI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên