29/01/2012 01:25 GMT+7

Xuất hiện clip cô gái tỏ tình với bạn trai

PHI LONG
PHI LONG

TT - Những ngày gần đây cộng đồng mạng xôn xao với clip về màn tỏ tình lạ khi người tỏ tình lại là... một cô gái 9X với bạn trai của mình. Clip có độ dài 3 phút 30 giây được cho là quay tại công viên Lê Thị Riêng (Q.10, TP.HCM) vào tối 15-1-2012.

k7UIdv7Z.jpgPhóng to

Hai nhân vật chính trong clip - Ảnh chụp từ clip

Trong clip này chàng trai tỏ ra hết sức ngỡ ngàng khi đứng giữa đám đông và khi nhạc nổi lên (bài Shy boy - tạm dịch “Chàng trai bẽn lẽn”, PV) hàng chục bạn trẻ (là bạn bè của cô gái) đã bước vào giữa đám đông và nhảy múa xung quanh anh chàng.

Một lúc sau, chủ nhân của màn tỏ tình này - là một cô gái rất trẻ - vừa nhảy vừa bước đến chỗ chàng trai với bộ đồ thỏ trắng trong sự vỗ tay cổ vũ của hàng trăm người có mặt.

Kết thúc màn tỏ tình là niềm hạnh phúc rạng rỡ trên khuôn mặt của cả hai nhân vật chính. Được biết cô gái tên Thanh Tuyền còn chàng trai tên Đình Khoa, đều là sinh viên.

Các bạn có thể xem clip tỏ tình nói trên ở đường dẫn dưới đây:

http://www.youtube.com/watch?v=4KJVguA2Cg0&feature=related

Theo bạn, bạn gái tỏ tình với bạn trai có nên không? Và việc bạn gái tỏ tình với bạn trai công khai trên clip như vậy có nên không? Hãy gửi ý kiến của bạn về tto@tuoitre.com.vn hoặc trong phần Ý kiến bạn đọc dưới đây. Cám ơn

PHI LONG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên