19/11/2008 08:22 GMT+7

Xử phạt hành chính việc xuất bản cuốn FPT - Sử ký 20 năm

U.LY
U.LY

TT - Công ty FPT, Công ty cổ phần truyền thông NBN và NXB Hồng Đức đã nhận quyết định xử phạt hành chính do các hành vi vi phạm trong khi liên kết xuất bản cuốn sách FPT - Sử ký 20 năm, thanh tra Bộ Thông tin và truyền thông Nguyễn Thanh Hải cho biết vào ngày 18-11.

Theo đó, Công ty FPT bị phạt 10 triệu đồng do có hành vi sử dụng cách hành văn và một số ngôn từ kết cấu của tác phẩm Tuyên ngôn độc lập trong bài “Tuyên ngôn của những con dân FHO”, đồng thời nộp phạt 8 triệu đồng do có hành vi thêm bớt, làm thay đổi nội dung tác phẩm Hà Nội niềm tin và hi vọng của tác giả Phan Nhân khi chưa được sự đồng ý của tác giả.

Thanh tra bộ phạt Công ty cổ phần truyền thông NBN 15 triệu đồng do có hành vi không thực hiện đúng quy định về liên kết trong lĩnh vực xuất bản khi liên kết với NXB Hồng Đức. NXB Hồng Đức bị phạt tổng cộng 13 triệu đồng do có hành vi xuất bản cuốn kỷ yếu FPT - Sử ký 20 năm thực hiện không đúng nội dung ghi trong giấy phép hoạt động xuất bản (10 triệu) và hành vi không ghi tên nhà xuất bản tại bìa trang 1 (3 triệu).

FPT xuyên tạc “Tuyên ngôn độc lập”Sử ký 20 năm của FPT nhại Tuyên ngôn độc lập!Phạt FPT phạt 4 triệu đồng về vụ múa khỏa thânĐình chỉ học tập 2 sinh viên FPT Arena “múa khỏa thân”Hậu màn múa “gây sốc” của học viên FPT ArenaVụ sinh viên Đại học FPT “múa khỏa thân”: Cảnh cáo ban giám đốc FPT ArenaHọc viên FPT “múa khỏa thân”Văn hóa "Sờ-ti-cô" bên kia bức tường FPTSử ký 20 năm của FPT: Thanh tra Bộ Thông tin - truyền thông vào cuộc

U.LY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên