05/05/2013 08:02 GMT+7

Xịt hơi cay, chích điện bắt cóc chủ nhà trọ

V.TR.
V.TR.

TT - Vờ xin nghỉ trọ, bảy người nói giọng Bắc bất ngờ xịt hơi cay, chích điện người chồng rồi bắt người vợ là chủ nhà trọ Trầu Cau ở xã An Bình, huyện Cao Lãnh (Đồng Tháp) chở đi rạng sáng 4-5.

Giang hồ đi ôtô, xịt hơi cay, chích điện bắt cóc chủ trọ

Anh Nguyễn Thành Hải (chủ nhà trọ Trầu Cau) kể: khoảng 2g sáng có một ôtô loại bảy chỗ màu trắng dừng trước nhà trọ đề nghị thuê phòng nghỉ. Chị Phạm Thị Thắm (33 tuổi, vợ anh Hải) mở cửa.

Một nhóm bảy người hùng hổ đi vào, tay cầm roi điện, dùi cui khống chế chị rồi dùng băng keo dán miệng, trói lại. Sau đó, chúng xộc vào phòng ngủ xịt hơi cay vào mặt anh Hải, dùng roi điện gí vào người anh.

Do anh Hải chụp được khúc cây quơ loạn xạ nên nhóm người này không đến gần anh. Sau khi bắt chị Thắm đưa lên xe, nhóm này rút đi.

Ngay sau đó con của anh Hải chạy qua nhà anh Tài ở cạnh đó kêu cứu. Anh Tài chạy qua chỉ kịp nhìn thấy biển số xe là 60A, số đầu là 1, số cuối là 3. Nhận được tin báo, công an xã và công an huyện đã đến khám nghiệm hiện trường, thu giữ cuộn băng keo màu vàng bản rộng nghi dùng để bịt miệng và trói chị Thắm.

Theo anh Hải, đêm mồng 5 tết có bốn đối tượng đi xe máy đến giả vờ thuê phòng nghỉ tại nhà trọ của anh và bất ngờ rút cây đánh anh suýt gãy mũi, phải đi may lại.

Anh cho biết gia đình có mâu thuẫn với một chủ doanh nghiệp ở TP Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp do có bán đất cho người này nhưng sau đó không bán.

Người này tố cáo với Công an tỉnh Đồng Tháp là đã trả tiền đất rồi nhưng anh Hải, chị Thắm chiếm đoạt tiền. Công an đã nhiều lần mời chị Thắm đến làm việc, cuối cùng xếp hồ sơ vì phía doanh nghiệp kia không cung cấp được bằng chứng chị Thắm đã nhận tiền bán đất.

V.TR.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên