05/07/2016 18:31 GMT+7

Xem Wall-E và.... cứu trái đất

C.K.
C.K.

TTO - Wall-E - bộ phim hoạt hình dễ thương từ Walt Disney sẽ trở lại với khán giả trong một chương trình học đặc biệt, dành cho các em nhỏ với định hướng bảo vệ môi trường.

Wall-E sẽ cho trẻ những bài học nào của mùa hè này?
Wall-E sẽ cho trẻ những bài học nào của mùa hè này? 

Tin từ Art House Saigon và trường ngoại khóa Tomato, một buổi chiếu phim Wall-E và thảo luận dành riêng cho các bé sẽ diễn ra ở TP.HCM cuối tuần này, nằm trong chương trình Học từ phim. 

Wall-E là bộ phim hoạt hình quen thuộc với khán giả từ gần 10 năm trước, ra mắt 2008, kinh phí làm phim lên đến 180 triệu USD và tổng doanh thu toàn cầu là hơn 500 triệu USD.

Với chủ đề môi trường Con lớn cùng cây lá, cùng với buổi xem phim, các bé sẽ được tham gia thảo luận để ghi nhớ nội dung của bộ phim, tìm hiểu về cách xử lý rác thải (túi nylon, chai lọ nhựa) thông qua triển lãm Trái đất của em, chơi giải ô chữ để nhận học bổng tham gia lớp học tại trường ngoại khóa Tomato.

Đây là hoạt động hoàn toàn không thu phí. Chương trình Học từ phim sẽ diễn ra từ 17g ngày 9-7 tại hội trường Charlie Charplin (Đại học Hoa Sen). Đăng ký tham dự tại các điểm trường ngoại khóa Tomato.

Xem trailer Wall -E: 

C.K.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên