17/08/2016 17:01 GMT+7

Xem tiểu phẩm hài khiến Trấn Thành phải khóc

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Trấn Thành, Thu Trang bật khóc vì “anh chàng hoạt ngôn” Duy Khương; Đức Thịnh muốn diễn chung Lâm Vỹ Dạ, Anh Đức; Lê Giang khiến HLV cười “chảy nước mắt”... là nét đặc biệt của Đấu trường tiếu lâm đêm 16-8.

Đấu trường tiếu lâm đêm 16-8


Ỷ mình là “cái tên bán vé” nên “Anh Năm” (Hữu Quốc đóng) hạch sách những người trong đoàn hát. Sau 1 trận cãi nhau “Anh Năm” bỏ đi, đoàn hát rã gánh. Cuối đời, hối hận Anh Năm quay lại đoàn hát để chuộc lỗi nhưng không kịp nữa, đêm đó đoàn hát bỏ chạy giữa mưa to gió lớn và bị chìm ghe...

“Anh chàng hoạt ngôn” Duy Khương vào vai “Bé Mười Lăm”, người phụ trách nhắc tuồng cho kép chánh “Anh Năm”. 

Tiểu phẩm khiến Trấn Thành, Thu Trang, Tiến Luật không cầm được nước mắt, tuy nhiên thiếu những miếng hài cần thiết trong cuộc thi Đấu trường tiếu lâm.

>> Clip Duy Dương - Phụ diễn: NSƯT Hữu Quốc

Kỷ niệm 5 năm ngày cưới mà vợ cũng không rãnh để ở nhà, Hứa Minh Đạt mời “bé người máy” Lâm Vỹ Dạ ngồi chung bàn tiệc với mình. Vì sự chăm sóc và lo lắng của Hứa Minh Đạt, “bé người máy” nảy sinh tình cảm thực sự. Giữa lúc đó, cô vợ trở về và nổi cơn ghen...

>> Lâm Vỹ Dạ - Phụ diễn: Nghệ sĩ Hứa Minh Đạt

Trong ngày sinh nhật “Hoàng đế” Anh Đức, “Hoàng Phi” Minh Dự người có nhan sắc “ma chê quỷ hờn” luôn bị nhà vua ghẻ lạnh đột ngột thông báo sắp có 1 âm mưu ám sát nhằm chiếm đoạt ngai vàng.

Cho rằng Hoàng Phi nói bừa, Hoàng đế bỏ ngoài tai và ăn bánh, uống rượu do “Đông Phi” BB Trần và “Tây Phi” Lê Giang mang tới. Vừa ăn xong, Hoàng Đế lăn ra ngất xỉu, nhưng...

Tiểu phẩm lấy được tiếng cười của khán giả lẫn huấn luyện viên nhờ các nghệ sĩ khách mời Anh Đức, Lê Giang hơn là Minh Dự.

>> Minh Dự - Phụ diễn: Nghệ sĩ Anh Đức và Nghệ sĩ Lê Giang

Hoài Long trong vai một thành viên băng đản xã hội đen sau khi giải quyết được chuyện cô lao công (Thụy Mười) gây rối và gỡ quả bom trên người cô gái, anh có được mật khẩu để mở chiếc cặp quý giá.

Đúng lúc này, lòng tham nổi lên, Hoài Long muốn chiếm chiếc cặp cho riêng mình... Tuy nhiên tiểu phẩm bị HLV chê "bất hợp lý".

>> Hoài Long - Phụ diễn: Nghệ sĩ Thụy Mười

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên