18/01/2014 11:39 GMT+7

Xem phim Lời trái tim tại IDECAF

HOÀNG KHÁNH
HOÀNG KHÁNH

TTO - Bộ phim Pháp Cœurs - Lời trái tim của đạo diễn Alain Resnais sẽ được trình chiếu tại Viện trao đổi văn hóa với Pháp - IDECAF (31 Thái Văn Lung, Q.1, TP.HCM) vào lúc 15g ngày 18-1.

f4V48Wzh.jpgPhóng to
Phim Cœurs - Ảnh: allocine.fr

Đây là bộ phim được chuyển thể từ vở kịch mang tên Private Fears in Public Places (tạm dịch: Những nỗi sợ thầm kín ở chốn công cộng).

Phim là câu chuyện về sáu con người đang phải vật vã giải quyết những vấn đề nan giải trong đời sống tinh thần của mình. Thông qua câu chuyện của hai nhà môi giới bất động sản, một cựu chiến binh và vợ của ông, một người phục vụ ở quán rượu, một người phụ nữ trẻ và một người đàn ông tàn tật, Cœurs muốn gởi đến người xem thông điệp “mỗi người đều có điều muốn nói trong trái tim, đó là một sự kết hợp hoàn hảo giữa bi và hài”.

Cœurs từng được đánh giá rất cao ở các kì liên hoan phim. Tại liên hoan phim Venice 2006, phim đã mang về cho diễn viên Laura Morante giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất, đồng thời Alain Resnais cũng đoạt giải đạo diễn xuất sắc nhất.

Mang phong cách đặc trưng của điện ảnh Pháp, Cœurs sẽ là “món ăn lạ” cho khán giả, đặc biệt là trong “rừng” phim Hollywood đang tràn ngập hiện nay.

Phim được trình chiếu với phụ đề tiếng Việt. Giá vé 30.000 đồng. Cũng từ tháng 1-2014, mức vé xem các bộ phim trình chiếu tại IDECAF sẽ là 30.000 đồng, thay vì chỉ 15.000 đồng như mọi năm.

HOÀNG KHÁNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên