09/05/2016 11:45 GMT+7

Xem MV Lách thật phong cách của Ngô Kiến Huy

Q.N.
Q.N.

TTO - Ca sĩ Ngô Kiến Huy trở lại với thị trường ca nhạc bằng MV "Lách thật phong cách" sau thời gian dài làm diễn viên, thi The Remix 2016 và làm MC một số chương trình truyền hình.

Hình ảnh vui nhộn trong MV Lách thật phong cách của Ngô Kiến Huy

"Tôi đã chọn thi The Remix để có thêm nguồn hứng khởi cũng như cơ hội sáng tạo, thử thách mình sau nhiều năm đi hát" - Ngô Kiến Huy nói về cuộc thi vừa qua mà nhóm của anh vào đến bán kết.

Sau The Remix, Ngô Kiến Huy trở lại bằng nhiều sản phẩm âm nhạc, mới nhất là đĩa đơn Lách thật phong cách - một sáng tác bởi Mew Amazing, nhạc sĩ trẻ vừa nhận được giải Cống hiến 2016 cho ca khúc Thật bất ngờ.

Nhóm Nhu Đặng (sản xuất MV Thật bất ngờ - Trúc Nhân) cũng thực hiện MV cho Ngô Kiến Huy.

Từng đóng trong nhiều phim như Chàng men nàng bóng, Siêu nhân X, Chàng trai năm ấy và đặc biệt Em là bà nội của anh nên Ngô Kiến Huy có lợi thế khi đóng trong MV của chính anh. Trong MV Lách thật phong cách, Ngô Kiến Huy đóng vai người kể chuyện. Câu chuyện anh kể là những tình huống thật oái oăm thường gặp trong cuộc sống như: chào nhầm người, vô tình mặc trang phục giống hệt nhau, bị trượt vỏ chuối hay vô tình rớt mic trên sân khấu...

Lách thật phong cách đơn giản chỉ là gợi ý, kích thích người xem/người nghe hãy nhanh trí ứng biến “lách” qua các tình huống oái ăm một cách tự tin mà vẫn giữ được phong cách chính mình.

*Xem thêm hình ảnh trong MV Lách thật phong cách của Ngô Kiến Huy

Hình ảnh vui nhộn trong MV Lách thật phong cách của Ngô Kiến Huy
Hình ảnh vui nhộn, rất đời thường trong MV Lách thật phong cách của Ngô Kiến Huy

* Xem MV Lách thật phong cách của Ngô Kiến Huy:

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên