01/08/2014 00:01 GMT+7

Xem miễn phí các phim ngắn trong liên hoan phim Berlin tại TP.HCM

congtien_canbiet
congtien_canbiet

Cần biết - Các khán giả tại TP.HCM sẽ được xem các phim ngắn của liên hoan phim quốc tế Berlin vào lúc 19g ngày 15 và 16/8/2014 tại tầng 1, 19B Phạm Ngọc Thạch, Q.3 (vào cửa tự do).

Năm nay, các bộ phim ngắn đề cập tới nhiều đề tài, từ thực tiễn tới siêu thực, từ ma thuật tới bạo lực. Những bộ phim này kể về một thế giới thay đổi mạnh mẽ và đang ngày càng đe dọa tới thiên nhiên, khiến cho tự nhiên phải thích nghi với nó; về chiến tranh và những nỗi đau mất mát…

Trọng tâm của chương trình chiếu phim là bộ phim của Đức mang tên “Ba viên đá cho Jean Genet”, một bộ phim đã được nhận giải thưởng cao quý và được trình chiếu ở rất nhiều liên hoan phim khác nhau. Nội dung xoay quanh niềm khát khao và lời thề ước, một thành phố, một tình bạn và một câu chuyện bí ẩn.

5h69f41b.jpg

Liên hoan phim quốc tế Berlin còn được biết đến với tên gọi Berlinale, là liên hoan phim lớn nhất nước Đức. Các bộ phim thuộc tất cả các thể loại, với mọi thời lượng và hình thức đều có chỗ đứng riêng trong các hạng mục khác nhau ở Berlinale. Liên hoan phim ngắn Berlinale được giới thiệu bởi Viện Goethe tại 9 nước Đông Nam Á. Trong năm 2014, tại Việt Nam, các bộ phim được trình chiếu lần thứ hai ở Hà Nội và lần đầu tiên tại TP.HCM.

Thông tin chi tiết, xem tại website: http://www.goethe.de/ins/vn/han/ver/vi13066568v.htm

Nguồn: Viện Goethe Hà Nội

congtien_canbiet
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên