23/09/2014 00:01 GMT+7

Xem miễn phí buổi diễn của nhóm song tấu guitar Katona Twins

Nguồn: UBND TP.HCM
Nguồn: UBND TP.HCM

Cần biết - Viện Goethe TP.HCM cho biết hai anh em sinh đôi Peter và Zoltán Katona sẽ trình diễn tại buổi hòa nhạc tổ chức tại Nhạc Viện TP.HCM (112 Nguyễn Du, quận 1) vào lúc 19g ngày 27-9-2014.

Katona Twins là một trong những bộ đôi guitar cổ điển giỏi nhất thế giới, không chỉ thế, họ còn có thể dễ dàng chuyển từ nhạc cổ điển sang các thể loại âm nhạc hiện đại khác.

Với tiếng nhạc bậc thầy, Katona Twins đã gặt hái được thành công lớn lao trên trường quốc tế, Katona Twins nổi tiếng với những buổi biểu diễn độc tấu tại các buổi hòa nhạc lớn trên khắp thế giới như Carnegie Hall, Wigmore Hall, Concertgebouw ở Amsterdam, Konzerthaus ở Vienna, Suntory Hall ở Tokyo và Philharmonie tại Cologne.

Xz1SqmYW.jpg

Cặp song sinh đã giành được nhiều giải thưởng lớn tại các cuộc thi quốc tế lớn ở New York, London, Đức, Pháp và Hungary. Các tiết mục của Katona rất phong phú từ Bach, Piazzolla tango đến pop, và Katona Twins đã phát hành rất nhiều CD với những bản nhạc của Scarlatti và Handel; Rodrigo; Albéniz, Piazzolla và Manuel de Falla.

Vé miễn phí bắt đầu được phát từ 9g ngày 23-9 tại Viện Goethe TP.HCM (số 18, đường số 1, cư xá Đô Thành, phường 4, quận 3).

Nguồn: UBND TP.HCM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên