11/08/2012 01:10 GMT+7

Xem lại vở Cô gái đội mũ nồi xám

Q.N.
Q.N.

TT - Khán giả yêu kịch Lưu Quang Vũ sẽ có cơ hội được xem lại vở Cô gái đội mũ nồi xám của ông lúc 21g20 ngày 11-8 trên kênh Thuần Việt của HTVC. Vở được HTVC tổ chức ghi hình nhân Nhà hát Tuổi Trẻ vào Nam lưu diễn dịp 8-3 năm nay.

eAwolZIy.jpgPhóng to
Cảnh trong vở Cô gái đội mũ nồi xám - Ảnh: Hùng Nguyễn

Cô gái đội mũ nồi xám do NSƯT Anh Tú dàn dựng với sự tham gia của các diễn viên: Thu Hương, Đức Tâm, Tùng Linh, Duy Anh, Minh Trang... là câu chuyện tình yêu của cô gái trẻ tên Trâm. Sau bao va vấp của mối tình sâu đậm, Trâm trở nên khép kín và chỉ chuyên tâm vào công việc. Rồi Thành với tình yêu chân thành đã làm trái tim Trâm rung lên sau bao tổn thương. Ngay lúc này, người từng phụ bạc Trâm năm xưa trở lại. Trâm lại đứng trước ngã ba đường tình...

LINH ĐOAN

* Tìm kiếm nhạc công tài năng trẻ

Cuộc tìm kiếm các tài năng cho Dàn nhạc thính phòng trẻ Đông Nam Á sắp thành lập sẽ dừng chân tại VN với buổi diễn thử ngày 11-8 tại Viện Goethe Hà Nội. Dự án này do Trường đại học Mahidol Thái Lan và Viện Goethe của khu vực Đông Nam Á triển khai. Một nhóm nghệ sĩ Trường Mahidol sẽ đến nhiều nước khác nhau để thực hiện buổi nghe thử và tìm ra những nhạc công tài ba nhất.

25 nghệ sĩ xuất sắc nhất thuộc thế hệ trẻ ở các nước Đông Nam Á sẽ được đào tạo qua lớp nâng cao “Masterclass” kéo dài hai tuần vào tháng 10-2012 với nhạc trưởng Nicolas Pasquet, giáo sư của Trường nhạc Franz List ở Weimar (Đức). Sau lớp học này các nhạc công sẽ lưu diễn tại Bangkok (Thái Lan) và tại một địa điểm khác, năm nay sẽ là Yangon ở Myanmar. Những nghệ sĩ trẻ sẽ cùng chơi trong dàn nhạc liên tục ba năm và dần dần phát triển thành một dàn nhạc giao hưởng trẻ đỉnh cao.

HÀ HƯƠNG

* Đêm nhạc Ngô Thụy Miên

Ca sĩ Ánh Tuyết sẽ mang đến cho bạn yêu nhạc chương trình giới thiệu tác giả - tác phẩm Ngô Thụy Miên với chủ đề Mắt thu, diễn ra trong hai đêm 11 và 12-8 tại phòng trà ATB, TP.HCM.

Những câu chuyện về đời sống, về âm nhạc, về những ca khúc (đặc biệt là những ca khúc viết về mùa thu) của Ngô Thụy Miên - nhạc sĩ vĩ cầm trong dàn nhạc của nhạc sĩ Văn Phụng ngày trước - sẽ được ca sĩ Ánh Tuyết kể lại qua phần giao lưu và qua những tuyệt phẩm trong chương trình: Giọt nước mắt ngà, Tình khúc tháng 6, Dốc mơ, Mắt biếc, Từ giọng hát em, Chiều nay không có em, Riêng một góc trời, Mắt thu, Em về mùa thu, Mùa thu cho em... Chương trình còn có sự tham gia của những giọng ca ATB: Thụy Long, Phi Thúy Hạnh, Kyo Youk, Thùy Dương, Thu Trang, Hoàng Trung, Xuân Trường...

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên