18/01/2016 12:43 GMT+7

Xem clip Tết sang của hoa khôi Nam Em

Q.N.
Q.N.

TTO - Ca sĩ Nam Em lần đầu tiên ra mắt công chúng một single (đĩa đơn) đặc biệt chào xuân 2016 mang tên Tết sang. Đây là sản phẩm âm nhạc đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của Nam Em.

Hình ảnh Nam Em trong MV Tết sang

Đĩa đơn được ra mắt đúng vào ngày sinh nhật lần thứ 20 của cô gái Tiền Giang. Trong buổi ra mắt MV, nhiều người bất ngờ khi Nam Em rơi nước mắt chia sẻ không muốn mẹ và chị buồn khi xem cảnh hạnh phúc, đoàn tụ trên MV, bởi gia đình cô không may mắn được như vậy. 

Hoa hậu Thu Hoài chia sẻ: “Chị rất ấn tượng với Nam Em, một cô bé giàu nghị lực, xinh đẹp và chân thành. Chị mong em luôn giữ được điều đó và thành công hơn nữa”. 

Cô tái hiện khung cảnh tết Việt thật sum vầy

Ca khúc Tết sang được nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung sáng tác, Cao Bá Hưng hòa âm. MV được thực hiện bởi ekip trẻ #SangToTeam, hậu kỳ được thực hiện bởi Draco Film và bối cảnh được quay tại một ngôi nhà xưa tại Hóc Môn. Dàn diễn viên tham gia MV cũng là những gương mặt quen thuộc như: NSƯT Phi Điểu, Chú Thắng, Văn Anh, Hồng Trang, Gia Phúc, Gia Hân.

Nam Em tươi tắn trong MV đầu tay

Chia sẻ về MV này, nàng hoa khôi nuôi mộng trở thành ca sĩ nhạc trữ tình cho biết: “Nam Em muốn mang đến một món ăn tinh thần nhẹ nhàng, vui tươi nhân dịp xuân về, ngày tết là ngày đoàn viên, thông qua những hình ảnh trong MV sẽ gợi lên rất nhiều kỉ niệm về tuổi thơ. Nam Em hi vọng sẽ mang đến cho người xem, người nghe một hoài niệm đẹp về tết xưa cũng như một không khí vui vẻ trong mùa tết nay”.

Bên cạnh việc học tập tại khoa Thanh nhạc,Trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội, Nam Em hiện nay còn là một trong những gương mặt quen thuộc của làng giải trí. Cô đặt mục tiêu trở thành một nghệ sĩ đa năng trong thời gian tới. 

Cô cũng tiết lộ vì muốn tập trung cho ca hát nên đã từ chối lời mời tham dự Miss Global tại Philippines cuối năm 2015 để thực hiện bản thu MV Tết sang.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên