28/10/2016 23:10 GMT+7

Xem clip nhạc Hàn gắn của Bùi Anh Tuấn

TRIỆU DỦ - Ảnh: NVCC
TRIỆU DỦ - Ảnh: NVCC

TTO - Bùi Anh Tuấn ra mắt MV Hàn gắn do Hồ Ngọc Hà dành tặng như một lời cảm ơn đến người đồng nghiệp đàn chị này đã dìu dắt anh trong những năm qua.

Ảnh: NVCC
 Bùi Anh Tuấn trong MV Hàn gắn


Sau thành công của MV Xin em phát hành cách đây không bao lâu, nam ca sĩ tiếp tục gửi tặng đến người hâm mộ MV mới mang tên Hàn gắn ngày 28-10.

Vẫn phát huy thế mạnh là những bản ballad nhẹ nhàng, Bùi Anh Tuấn thể hiện ca khúc vừa nồng ấm, vừa da diết như một lời thì thầm gửi tặng cho người mình yêu thương.

MV được dàn dựng công phu, dù bối cảnh chỉ gỏn gọn trong studio nhưng Bùi Anh Tuấn kỳ công tạo nhiều hiệu ứng tốt như mưa bay, tuyết rơi khiến câu chuyện tình của chàng trai và cô gái trở nên lãng mạn, sâu sắc hơn.

Diễn viên múa Kim Phụng vào vai rất ngọt cùng với Bùi Anh Tuấn. Những động tác nhảy uyển chuyển, nhẹ nhàng dưới mưa của Kim Phụng quyện vào giọng hát tình cảm của Bùi Anh Tuấn dễ làm người ta “tức cảnh sinh tình”.

Ảnh: NVCC
Diễn viên múa Kim Phụng vào vai rất ngọt cùng với Bùi Anh Tuấn trong MV

Hàn gắn là ca khúc được chính Hồ Ngọc Hà dành tặng riêng cho nam ca sĩ cách đây 4 năm.

MV cũng là một lời cảm ơn gửi đến người thầy của nam ca sĩ cũng như bước đánh dấu cho sự trở lại của anh trong năm 2016 này.

Trả lời Tuổi Trẻ, Bùi Anh Tuấn chia sẻ: “MV lần này dù vẫn là phong cách quen thuộc của Tuấn nhưng nó được đầu tư chỉnh chu hơn. Tuấn vẫn phát huy thế mạnh của mình là những bản nhạc nhẹ nhàng, sâu lắng.

Bên cạnh đó, việc kết hợp ăn ý với bạn diễn của mình là một điểm nhấn trong MV lần này. Tuấn không sợ khán giả nói mình "một màu" vì Tuấn có thể khác nhiều thể loại nhạc khác. Nhưng nếu đây là thế mạnh của mình thì Tuấn cứ tiếp tục phát huy và tạo cho nó nét riêng biệt là được rồi.

MV cũng là lời cảm ơn đến chị Hồ Ngọc Hà, người luôn theo dõi ủng hộ Tuấn trong suốt thời gian hoạt động nghệ thuật đã qua”.

>> Xem MV Hàn gắn:

Ảnh: NVCC
Cảnh lãng mạn trong MV
TRIỆU DỦ - Ảnh: NVCC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên