11/05/2016 12:08 GMT+7

Xem clip Đấu trường tiếu lâm: cười với “bản sao Trấn Thành”

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Nguyễn Hồng Thanh đóng vai một ông già có điệu bộ, cách diễn, cách nhấn nhá câu chữ đều làm y hệt Trấn Thành là một trong những tiết mục nổi bật trong Đấu trường tiếu lâm đêm 10-5.

>> Từ cử chỉ, hành động cho đến dáng đi, Trần Thanh Phong làm khán giả nhớ đến hình ảnh của nam diễn viên hài Đại Nghĩa. Anh hóa thân thành một bà già gặp tên cướp 14 tuổi ở công viên. Tiết mục của anh được các huấn luyện viên đua nhau bấm nút chọn.

>> Nguyễn Hồng Thanh đóng vai một ông già đang làm đám giỗ cho vợ. Từ điệu bộ, cách diễn cho đến cách nhấn nhá câu chữ anh đều làm y hệt Trấn Thành.

>> Phát La vào vai một người đàn ông bỏ quê lên Sài Gòn lập nghiệp, được chính các huấn luyện viên xác nhận là bản sao của Trường Giang.

>> Quán quân "Tôi là diễn viên 2015" - Tâm Anh giả gái, mặc áo dài, đóng vai một cô gái bán sầu riêng ở miền Tây. Tuy nhiên Thu Trang - Tiến Luật đặc biệt thích thú với phần phụ diễn của Cẩm Hò và lần đầu tiên họ chọn người diễn phụ chứ không phải thí sinh chính thức.

>> Thúc Lĩnh Lincoln và "bạn gái tin đồn" Song Ngư của "Cuộc đua kỳ thú" gây náo loạn sân khấu với tiểu phẩm duyên dáng về "cua gái". 

>> Lê Khâm mang đến tiểu phẩm về một anh chàng muốn tự tử nhưng luôn bị chối từ phũ phàng. Cuối cùng anh đã hại chết 3 người còn mình thì vẫn sống khỏe mạnh. 

>> Lê Trọng Vĩnh mang đến tiểu phẩm về một anh chàng cố tình làm mọi cách để ngăn cản người nhảy sông tự tử. Đáng tiếc các huấn luyện viên không chọn Lê Trọng Vĩnh.

>> Hoàng Long gây cười cho khán giả bởi phần giả gái "xấu kinh điển". 

>> Ngoài những phần thi nổi bật trên, tập 5 còn chứng kiến những tiết mục thú vị đến từ Yến Nhi, Thủy Phương, Quý Cường, Ngọc Thảo.

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên