19/07/2014 19:52 GMT+7

Xe tải trốn trạm cân bị bỏ giữa đường bỗng dưng biến mất

NGUYỄN NAM
NGUYỄN NAM

TTO - Trưa 19-7, ông Huỳnh Ninh Thạch, chánh thanh tra Sở Giao thông vận tải Bình Thuận, cho biết cơ quan này đã gửi văn bản đến Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Bình Định để thông báo về sự việc xe tải biển số 77C-06381 đã biến mất.

Bị truy đuổi vì né trạm cân, tài xế bỏ xe tải giữa đường

Thanh tra Sở Giao thông vận tải Bình Thuận đề nghị Công an tỉnh Bình Định không cấp biển số mới lại cho chiếc xe này, đồng thời theo dõi hoạt động của chiếc xe trên để xử lý theo quy định pháp luật.

Chiếc xe này chở hàng có dấu hiệu quá tải trọng, chạy hướng từ Ninh Thuận đi TP.HCM, khi đến TP Phan Thiết vào 5g ngày 17-7 tài xế không chạy theo quốc lộ 1 mà chạy vào nội thị để tránh trạm cân trọng tải.

Khi bị lực lượng chức năng truy đuổi, tài xế đã lái xe chạy vào đường Ngư Ông thuộc phường Đức Thắng. Tuy nhiên, thấy phía trước có đường dây điện thấp hơn trần xe nên tài xế đã dừng xe rồi khóa cửa xe lại bỏ trốn.

Lực lượng chức năng của Bình Thuận sau đó không mở khóa cửa xe được nên đã tháo biển số xe tải này, tiến hành lập biên bản để xử lý hành vi đỗ xe trái quy định gây ùn tắc giao thông, trốn tránh việc phát hiện xe chở quá tải. Đến chiều tối 18-7 thì chiếc xe trên đã biến mất và lực lượng chức năng của Bình Thuận không biết nó đi về đâu.

NGUYỄN NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên