28/01/2012 15:51 GMT+7

Xe khách tông nhau, 3 người chết

VÕ MINH - TRÀ MINH
VÕ MINH - TRÀ MINH

TTO - Khoảng 12g15 ngày 28-1 (mùng 6 Tết) tại km 1113, thuộc xã Phổ Thạnh, huyện Đức Phổ đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa 3 ô tô khách, khiến 3 người chết, nhiều người khác bị thương.

HJ4DY4ll.jpgPhóng to
Nạn nhân vụ tai nạn được chuyển ra Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi cấp cứu. Ảnh: Võ Minh
6gjVsxrR.jpgPhóng to
Nạn nhân trong vụ tai nạn đang được cấp cứu tại bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi. Ảnh: Trà Minh

Theo CSGT huyện Đức Phổ, vào thời điểm trên, xe khách chạy từ Quảng Ngãi vào Cần Thơ, khi đến đoạn đường trên thì vượt qua một xe khách đi TP.HCM đang hỏng và đậu ở lề đường để sửa chữa) rồi bất ngờ đối đầu với một xe khách khác do tài xế Nguyễn Tiến Long (1978), ở TP.HCM điều khiển.

Do tránh nhanh, không còn làm chủ được tốc độ nên chiếc xe đi Cần Thơ tông thẳng vào xe đang dừng. Cú va chạm mạnh khiến xe khách đang dừng quay ngang và nát cả phần hông gần đuôi xe. Tài xế xe khách đi ngược chiều đã nhanh tay đánh tay lái nên xe văng vào lề đường, những hành khách trên xe này may mắn thoát hiểm.

Vụ tai nạn làm tài xế, chủ xe và một thợ sửa xe bên lề đường tử vong trên đường đi cấp cứu tại bệnh viện Đặng Thùy Trâm, huyện Đức Phổ.

Nhiều nạn nhân khác bị thương được cấp cứu tại bệnh viên Đặng Thùy Trâm. Đến 14g chiều cùng ngày, 5/7 người bị thương đã chuyển ra Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi cấp cứu.

Theo CSGT thì đoạn xảy ra tai nạn là đoạn đường cua, mặc dù có biển cấm vượt, tuy nhiên tài xế xe khách vẫn cố tình cho xe vượt và hậu quả đáng tiếc đã xảy ra.

Bác sĩ Võ Quang, khoa cấp cứu bệnh viện Đa Khoa Quảng Ngãi cho biết, 5 nạn nhân được chuyển ra đều bị đa chấn thương do bị lực va đập mạnh.

VÕ MINH - TRÀ MINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên