26/03/2015 14:05 GMT+7

​Xe khách miền Trung liên tục bị ném đá

THU DUNG
THU DUNG

TT - Thời gian gần đây, nhiều hãng xe khách chạy tuyến miền Trung phản ảnh tình trạng lúc xe đang chạy trên quốc lộ 1 thì bị một số thanh niên ném đá vào xe gây vỡ kính, thủng thùng xe, khiến hành khách hoảng sợ.

Ảnh tư liệu TT.

“Tình trạng này xảy ra liên tục, một số địa điểm xe khách hay bị ném đá như: Đại Lãnh (Phú Yên), Cam Hải (Khánh Hòa), Hàm Thuận Nam, Hàm Thuận Bắc (Bình Thuận)...

Các đối tượng ném đá vào xe đa số là những thanh thiếu niên đang trong trạng thái say xỉn. Không chỉ ném đá vào xe khách chạy trên đường, các thanh niên này còn tỏ thái độ thách thức, khiêu khích tài xế và hành khách trên xe” - tài xế Nguyễn Ngọc Danh, tài xế Hãng xe Hằng Kính, cho biết.

Rất đông hành khách lo lắng khi phải ngồi trên những chiếc xe khách có kính bị nứt, vỡ. Trong đó, bà Phạm Thị Lụa - một hành khách trên xe từng là nạn nhân của một vụ ném đá xe khách - chia sẻ:

“Xe bị ném đá, tôi bị thương ở cằm và phải đến bệnh viện để kiểm tra. Do vậy, bây giờ tôi luôn có tâm trạng lo lắng, bất an mỗi lần đi lại bằng xe khách”.

Chỉ vào tấm kính vỡ phần đuôi xe, một tài xế Hãng xe Đình Tuấn nói:

“Kính vỡ vụn như vậy dễ làm hành khách bị thương ở vùng mắt, vùng ngực, rất nguy hiểm. Lúc bị ném đá vào xe, cả tài xế, hành khách đều bức xúc lắm nhưng không làm gì được, cũng không dám dừng xe vì sợ bị tấn công.

Nếu không có biện pháp giải quyết kịp thời, tình trạng xe khách bị ném đá sẽ còn gây ảnh hưởng lớn đến các nhà xe, hãng xe, trở thành nỗi lo của nhiều hành khách”.

THU DUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên