14/12/2015 12:11 GMT+7

Xe “bò” trên đường xuống cấp

TÂM ĐỨC
TÂM ĐỨC

TT -  Bạn đọc phản ảnh đường vành đai 2 khu vực từ vòng xoay cầu Phú Mỹ đến nút thắt cao tốc Q.9, TP.HCM xuống cấp nghiêm trọng.

Một bạn đọc phản ảnh đường vành đai 2 khu vực từ vòng xoay cầu Phú Mỹ đến nút thắt cao tốc Q.9, TP.HCM xuống cấp nghiêm trọng. “Ổ gà”, “ổ voi” lớn nhỏ nằm sát nhau khiến xe cộ di chuyển tại khu vực này rất khó khăn.

Nhiều đoạn đường bị hỏng đã được rải đá dăm tạm thời nhưng đa số đều bị bong tróc, vừa bụi bặm, ô nhiễm môi trường vừa gây nguy hiểm cho các loại xe cộ.

Bạn đọc Lê Phi cho biết lái xe trên con đường này rất ớn vì đường rất xấu. “Chạy như thế này phải gọi là bò chứ không thể gọi là chạy được, mà không đi đường này thì biết đi đường nào?” - anh Phi nói.

Đường vành đai phía đông do Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Phú Mỹ làm chủ đầu tư, xây dựng và đưa vào sử dụng từ tháng 8-2013 với thiết kế đường láng nhựa là đoạn đường chờ lún. Đến nay, mặt đường đã xuống cấp và hư hỏng, không đảm bảo an toàn giao thông.

Sở Giao thông vận tải TP cho biết sẽ sử dụng nguồn vốn dư từ dự án cầu Rạch Chiếc (Q.9) đang xây dựng, sẽ hoàn thành vào trước Tết Nguyên đán 2016, để đầu tư xây dựng đường vành đai phía đông với kinh phí 250 tỉ đồng.

TÂM ĐỨC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên