10/07/2017 12:50 GMT+7

Xác minh vụ du khách nước ngoài bị hành hung

THÂN HOÀNG - CHÍ TUỆ
THÂN HOÀNG - CHÍ TUỆ

TTO - Công an huyện Sapa, tỉnh Lào Cai cho biết đang xác minh thông tin vụ du khách người nước ngoài bị nhóm thanh niên hành hung sau va chạm giao thông trên quốc lộ 4D vào ngày 9-7.

Mới đây trên một diễn đàn mạng xã hội có đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh xô xát giữa người đàn ông nước ngoài và nhóm thanh niên gây xôn xao. Sự việc xảy ra ngày 9-7 trên tuyến đường quốc lộ 4D, huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai.

Nguyên nhân được cho là va chạm giao thông giữa xe máy do du khách nước ngoài điều khiển với một xe ô tô màu đen. Sau đó, những người trên xe ô tô lao vào hành hung “ông Tây ”.

Khi bị tấn công, người đàn ông nước ngoài cũng đã đánh trả nhóm thanh niên. Người phụ nữ đi cùng người đàn ông nước ngoài lao vào can ngăn.

Theo những người chứng kiến, sau vụ hành hung xảy ra, nhóm thanh niên đã lên xe bỏ đi, còn du khách nước ngoài bị thương và chảy máu ở mặt.

Liên quan đến vụ việc trên, sáng 10-7, trao đổi với Tuổi Trẻ, lãnh đạo công an Công an huyện Sa Pa, cho biết ngay sau khi tiếp nhận thông tin du khách Hà Lan bị nhóm người hành hung, đơn vị đã giao cho đội điều tra xác minh, làm rõ vụ việc.

Ông Tây bị nhóm thanh niên hành hung sau va chạm giao thông. ảnh cắt từ clip
Ông Tây bị nhóm thanh niên hành hung sau va chạm giao thông. ảnh cắt từ clip
THÂN HOÀNG - CHÍ TUỆ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên