12/05/2017 09:46 GMT+7

Xác minh để xử lý vụ đổ dầu nhớt vào quầy thịt heo

TIẾN THẮNG
TIẾN THẮNG

TTO - Đang bán thịt lợn trong chợ Lương Văn Can (Hải Phòng), chị X. bất ngờ bị hai mẹ con cùng bán thịt lợn gần đó dùng nước cống trộn dầu nhớt hắt thẳng vào người và phần thịt đang bày bán.

Người phụ nữ
Người phụ nữ "chết lặng" bên đống thịt bị hắt nước cống trộn nhớt vào - Ảnh: CTV

Ngày 11-5, trên mạng xã hội lan truyền những hình ảnh khiến dư luận bất bình trước cách hành xử thiếu văn hóa đối với một người phụ nữ dáng vẻ gầy yếu, đang ngồi "chết lặng" bên đống thịt lợn đã bị hắt nhem nhuốc chất bẩn.

Những hình ảnh này được xác định ghi lại tại khu vực chợ đầu mối Lương Văn Can, phường Máy Tơ, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng.

Ngày 12-5, công an phường Máy Tơ cho biết đơn vị này đã tiếp nhận thông tin vụ việc, triệu tập các đối tượng lấy lời khai, chuyển vụ việc lên công an quận Ngô Quyền làm rõ hành vi sai trái của những đối tượng liên quan.

Theo đó, khoảng 8h ngày 11-5, chị X. bán hàng tại kiốt 12 trong chợ Lương Văn Can, quận Ngô Quyền thì bất ngờ bị hai phụ nữ tên H. và V. mang hỗn hợp nước cống trộn dầu nhớt hắt vào quầy thịt và lên người chị X. Những người này còn đe dọa sẽ chặn đánh chị trên đường về nhà.

Theo lời kể của chị X., chị bán tôm, cá trong chợ này từ năm 2014. Tuy nhiên, do thời gian gần đây gia đình nuôi nhiều lợn nhưng lại không bán được do giá lợn hơi quá rẻ nên buộc phải tự giết mổ để mang ra chợ bán nhằm gỡ gạc chút vốn.

Thịt lợn tại quầy của chị X. được bán với mức giá dao động từ 20.000 - 50.000 đồng/kg tùy loại, rẻ hơn nhiều so với quầy thịt gần đó nên dẫn tới mâu thuẫn.

"Trước đó mấy ngày tôi cũng bị một số đối tượng đến đe dọa không cho bán thịt lợn tại đây nhưng tôi nói rõ rằng chỉ bán đến khi lợn của nhà hết rồi lại tập trung bán tôm, cá chứ không tính chuyện cạnh tranh hay bán phá giá với ai cả" - chị X. cho biết.

Bà N.T.T. (53 tuổi, một tiểu thương bán rau củ gần quầy của chị X.), bức xúc cho biết giữa chị X. và hai mẹ con bà V. mâu thuẫn từ mấy ngày trước chỉ vì chị X. bán thịt lợn rẻ hơn họ.

"Người ta thuận mua vừa bán và cũng chỉ trong hoàn cảnh giá lợn hơi đang hạ quá thấp nên mới phải tự đi mổ lợn để bán gỡ vốn. Chẳng ai ngờ mẹ con bà V. lại hành xử quá quắt như vậy." - bà T. bức xúc.

Trong ngày 12-5, quầy thịt của hai mẹ con bà V. không còn hoạt động trong chợ Lương Văn Can sau khi đã gây ra sự việc khiến dư luận bức xúc.

TIẾN THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên