09/06/2013 10:31 GMT+7

Xác định top 3 Nhà thiết kế thời trang Việt Nam

Q.N.
Q.N.

TT - Thử thách trong tập 7, phát sóng lúc 20g ngày 9-6 trên VTV3, khán giả sẽ biết được top 3 của chương trình Nhà thiết kế thời trang Việt Nam - Project Runway.

TT - Thử thách trong tập 7, phát sóng lúc 20g ngày 9-6 trên VTV3, khán giả sẽ biết được top 3 của chương trình Nhà thiết kế thời trang Việt Nam - Project Runway.

Ba gương mặt cuối cùng này sẽ cùng đến Paris (Pháp) để trải qua những thử thách cuối cùng, xác định danh hiệu quán quân của mùa thi đầu tiên tại Việt Nam.

Xc16XSvs.jpgPhóng to
Châu Chấn Hưng (bìa phải) trình bày ý tưởng của bộ sưu tập mới trước giám khảo, NTK Đỗ Mạnh Cường (giữa) và khách mời Trương Ngọc Ánh - Ảnh: Multimedia

<?xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:office" />

Tuy không "nóng hổi" như một số cuộc chơi truyền hình thực tế khác, nhưng Nhà thiết kế thời trang Việt Nam mùa đầu tiên đã chiếm được khá nhiều thiện cảm của bạn xem đài và những ai yêu thích thời trang, quan tâm đến ngành công nghiệp thời trang tại Việt Nam. Các thử thách, bài tập dành cho 10 thí sinh của vòng chung kết tuy rất gần gũi, thực tế nhưng cũng rất ấn tượng với những ý tưởng, sáng tạo độc đáo của những nhà thiết kế trẻ.

Làm ra những bộ váy áo từ rác, thiết kế những mẫu thời trang Việt Nam trên chất liệu lụa Việt Nam, làm đồ cho các khách hàng "ngoại cỡ"... là những bài thi thú vị mà khán giả của chương trình đã được chứng kiến.

Với tập 7, đường đến với ngôi vị cao nhất của Nhà thiết kế thời trang Việt Nam rất gần nhưng thử thách phía trước cũng khốc liệt hơn bao giờ hết. Như Lan, Minh Hà, Châu Chấn Hưng, Bảo Loan, Gia Khang đều sở hữu những điểm mạnh, yếu khác nhau và ai sẽ là ba trong năm thí sinh xuất sắc nhất được góp mặt tại Paris - kinh đô thời trang của thế giới - trong cuộc cạnh tranh khốc liệt này? Sự xuất hiện của hoa hậu - diễn viên Trương Ngọc Ánh tại văn phòng trụ sở của tạp chí Harper’s Bazaar trong tập sẽ mang đến những hứng khởi mới cũng như thử thách mới cho các thí sinh. Vượt qua vòng thi này, top 3 sẽ có cuộc so tài cuối cùng vào đêm chung kết diễn ra lúc 20g ngày 16-6, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Th\u1eed th\u00e1ch trong t\u1eadp 7, ph\u00e1t s\u00f3ng l\u00fac 20g ng\u00e0y 9-6 tr\u00ean VTV3, kh\u00e1n gi\u1ea3 s\u1ebd bi\u1ebft \u0111\u01b0\u1ee3c top 3 c\u1ee7a ch\u01b0\u01a1ng tr\u00ecnh Nh\u00e0 thi\u1ebft k\u1ebf th\u1eddi trang Vi\u1ec7t Nam - Project Runway. " />