Tag: Worlc Cup 2018

8 soái ca đáng 'đầu tư ánh nhìn' trong tứ kết

TTO - Ngoài vấn đề chuyên môn của 8 đội xuất sắc nhất World Cup 2018, "đầu tư" ánh mắt và cổ vũ cho soái ca nào trong vòng tứ kết cũng khiến nhiều người đau đầu.

'Tây' tràn ra vỉa hè xem bóng đá ở xứ ta

TTO - Khu vực phố Tây Bùi Viện (Q.1, TP.HCM) vốn đã là địa điểm không bao giờ ngủ ở Sài Gòn, mùa World Cup này lại càng ồn ã hơn với các hoạt động dõi theo trái bóng ở xứ Nga.

Manolo - 'cầu thủ thứ 12' của Tây Ban Nha suốt 36 năm

TTO - Không phải Ramos, Pique, Costa hay De Gea, Manolo el del Bombo mới là người Tây Ban Nha được mong chờ nhất ở World Cup 2018.

Maradona và cảm xúc của 'cậu bé vàng' suốt hành trình World Cup

TTO - Hành trình của Messi và các đồng đội tại World Cup 2018 đã khép lại sau trận thua Pháp ngày 30-6. Một trong những nỗi tiếc nuối là chúng ta sẽ không còn được dõi theo Maradona và những cảm xúc của ông trên khán đài.

Mẹ hoá trang 2 con sinh đôi thành các đội đối kháng World Cup

TTO - Bà mẹ 5 con dành ra 3 tháng để nghiên cứu về các đội, rồi tự tay may trang phục đại diện cho từng nước trong các trận đấu World Cup để hai con mặc.

Hàn Quốc sẽ gượng dậy trên sân nhà?

TT - 18h hôm nay (28-3), tuyển Hàn Quốc buộc phải thắng Syria trên sân nhà ở lượt trận thứ 7 bảng A vòng loại cuối cùng World Cup 2018 khu vực châu Á nếu muốn nuôi hi vọng đoạt vé đến Nga.