01/08/2016 08:51 GMT+7

WikiLeaks sẽ công bố thêm tài liệu về bà Hillary Clinton

MINH TRUNG
MINH TRUNG

TTO - Trong cuộc phỏng vấn với CNN mới đây, nhà sáng lập WikiLeaks Julian Assange tuyên bố nhóm của ông vẫn còn giữ nhiều thông tin mật về chiến dịch tranh cử của bà Hillary Clinton. 

Đây là điều có thể khiến nhiều người lo lắng nếu là sự thật. Hành động công bố loạt thư điện tử đánh cắp từ Ủy ban quốc gia Đảng Dân chủ Mỹ (DNC) của WikiLeaks vừa qua đã ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc vận động bầu cử đang diễn ra tại Mỹ.

Trong tiết lộ mới nhất, ông chủ WikiLeaks thừa nhận thông tin được cố tình tung ra trùng với thời điểm bắt đầu của Đại hội toàn quốc Đảng Dân chủ.

“Chúng tôi biết đó là thời điểm khiến người đọc hứng thú nhất, ngoài ra đó còn là trách nhiệm của chúng tôi. Nếu tung ra sau đại hội, anh có thể hình dung cử tri Dân chủ sẽ nổi giận như thế nào” - ông Assange nói.

Cũng theo WikiLeaks, những dữ liệu họ sắp tung ra sẽ có nội dung “rất thú vị”.

Julian Assange khá kín tiếng về vấn đề làm cách nào WikiLeaks sở hữu được những dữ liệu của DNC.

Cục Điều tra liên bang và Bộ Tư pháp Mỹ cho biết đang điều tra vụ tấn công mạng nhắm vào bộ phận điều hành tranh cử của ứng viên tổng thống Hillary Clinton và các tổ chức khác của Đảng Dân chủ.

Vụ xìcăngđan thư điện tử trước đó đã gây ra cảnh hỗn loạn trong nội bộ đảng này và khiến bà Debbie Wasserman Schultz - chủ tịch DNC - phải từ chức.

MINH TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên