25/03/2017 17:34 GMT+7

Vua tóc Việt Nam 2014 gợi ý những mẫu tóc chào hè

Q.N. - Ảnh: M.T.
Q.N. - Ảnh: M.T.

TTO - Nắng nóng sắp đến đã khiến nhiều bạn gái kiếm tìm những kiểu tóc mới phù hợp với thời tiết, đồng thời tạo nên những nguồn cảm hứng mới.  Và đây là những gợi ý từ nhà tạo mẫu tóc Nguyễn Duy - vua tóc Việt Nam 2014.

Nhà tạo mẫu tóc Nguyễn Duy cho rằng tóc ngắn vẫn là lựa chọn phù hợp cho ngày hè. Nhưng vẫn còn nhiều lựa chọn khác.
Nhà tạo mẫu tóc Nguyễn Duy cho rằng tóc ngắn vẫn là lựa chọn phù hợp cho ngày hè. Nhưng vẫn còn nhiều lựa chọn khác.

Nhiều người vẫn nghĩ tiết trời nóng bức thì cắt phăng mái tóc dài di cho xong. Tuy nhiên, nhà tạo mẫu tóc Nguyễn Duy là có nhiều gợi ý khác. 

Mùa hè vẫn có thể thoải mái, vui vẻ cùng tóc dài, chỉ cần bạn khéo chọn những mẫu tóc đơn giản, trông không quá rối mắt và dễ chăm sóc thì mọi việc  sẽ ổn. Ngoài ra, màu sắc của tóc cũng khiến tâm trạng bạn và người đối diện dễ chịu hơn dù là tóc ngắn hay dài.

Kiểu tóc ngắn dành cho mẫu phụ nữ mạnh mẽ cá tính. Mái tóc được cắt tỉa phá cách một chút, đưa phần mái lên cao quá nửa trán để toát lên tính cách mạnh mẽ của người phụ nữ hiện đại
Mẫu tóc ngắn dành cho những cô nàng tinh nghịch. Mẫu tóc này sử dụng kỹ thuật cắt mất cân đối, với những điểm ngắn dài không đồng nhất của mái tóc sẽ làm bạn trở lên thu hút hơn giữa chốn đông người.
Điểm làm nên sự khác biệt của kiểu tóc này là kỹ thuật nhuộm màu và uốn cúp, một chút Hightlights để làm nổi bật mái tóc, giúp bạn trông thật năng động vào những ngày hè. 
Nhẹ nhàng hơn với những cô nàng yêu thích mái tóc với màu tự nhiên thì đây là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Cắt tỉa nhẹ nhàng với đô Layer vừa phải, uốn cúp chữ C, nhìn bạn sẽ trở lên dịu dàng, nữ tính hơn bao giờ hết. 
Màu tóc tôn làn da sáng, những lọn xoăn bồng bềnh nhờ kỹ thuật cắt layer cao và uốn lọn lớn khoe vẻ đẹp nữ tính. Thêm một chút trang điểm, nhìn bạn không khác công chúa giữa đời thường. Khi cần gọn gàng, chỉ cần vấn tóc nhẹ nhàng ra sau gáy. 
Q.N. - Ảnh: M.T.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên