28/09/2011 07:23 GMT+7

Vua sư tử: 17 năm vẫn không cũ

BaoChau
BaoChau

TT - Tròn 17 năm đã trôi qua, nhưng The lion king (Vua sư tử) - bộ phim hoạt hình kinh điển của Hãng Disney, giờ được làm mới với phiên bản ba chiều (3D) - vẫn đem lại những cảm xúc tươi mới. Ngay cả cho những ai vốn đã quá quen thuộc với cuộc đời sóng gió của sư tử Simba, con trai của vua sư tử Mufasa.

KidIXSJU.jpgPhóng to
Bộ phim với nét vẽ tay truyền thống được nâng cấp bằng công nghệ 3D - Ảnh: Disney Enterprises

Sau gần hai thập kỷ, câu chuyện đậm chất Shakespeare về tình cảm cha con, sự trưởng thành, cuộc chiến tranh giành quyền lực, nỗi đau mất mát, sự vận hành vĩnh cửu của cuộc sống... vẫn đầy hấp dẫn, tạo ra nhiều cảm xúc không chỉ cho trẻ em mà ngay cả những người trưởng thành. Xem The lion king 3D, khán giả hâm mộ phim hoạt hình Hãng Disney sẽ có dịp thưởng thức lại những bài hát kinh điển quen thuộc, ngọt ngào của Elton John và Tim Rice như Circle of life, Hakuna Matata, Can you feel the love tonight...

Những hình ảnh vẽ tay truyền thống đầy màu sắc của The lion king 3D đã được nâng cấp đáng kể nhờ chất lượng của công nghệ 3D hiện đại. Nhờ đó, bộ phim trở nên sinh động, mới mẻ và hấp dẫn hơn so với phiên bản 2D trước đây. Chất lượng 3D của The lion king rõ ràng vượt xa rất nhiều những phim "3D nửa mùa" mà Hollywood liên tục xuất xưởng để moi tiền khán giả thời gian qua.

Trong những năm qua, hoạt hình Hollywood đã có những bước tiến cực lớn với sự thống trị tuyệt đối của Hãng Pixar. Nhưng một lần ghé Disney thăm lại "người cũ" như The lion king thật sự là trải nghiệm điện ảnh không hề nhàm chán hay cũ kỹ.

HIẾU TRUNG

__________

(*) Phim được trình chiếu tại VN từ ngày 30-9.

BaoChau
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên