28/12/2014 09:07 GMT+7

​Vũ Minh Trang ra mắt album đầu tay

M.T.
M.T.

TT - Ca sĩ Vũ Minh Trang (nghệ danh Minh Trang LyLy) vừa có buổi giới thiệu album đầu tayƯớc muốn nhỏ nhoi vào chiều 27-12 tại TP.HCM.

Vũ Minh Trang - Ảnh: Q.Định
Vũ Minh Trang - Ảnh: Q.Định

Vũ Minh Trang không phải là một cái tên lạ của các cuộc thi ca hát bởi trước khi đoạt giải tại cuộc thi Tiếng hát truyền hình vừa qua của HTV, cô từng tham gia cuộc thi Sao Mai 2009 và lọt vào top 9, giải tư cuộc thi Hát về thời hoa đỏ 2012, sau này thử sức với cả The Voice, The winner is... chỉ với mong muốn có cơ hội được đứng trên những sân khấu ca nhạc chuyên nghiệp.

Không mối quan hệ quen biết, lại một mình Nam tiến để tạo dựng sự nghiệp riêng nên dù gặp khá nhiều khó khăn, cô gái tốt nghiệp ĐH Văn hóa nghệ thuật Quân đội Hà Nội năm 2011 không cho phép mình bỏ cuộc.

Từ thành công của hai sân chơi âm nhạc, Vũ Minh Trang đã mạnh dạn giới thiệu album đầu tay theo phong cách nhạc trẻ, như một lời tâm sự của chính cô về con đường chông chênh đã và đang đi cũng như khát khao của mình trong âm nhạc.

Điều đặc biệt album có tám ca khúc thì Minh Trang đã tham gia sáng tác bốn ca khúc. Ngoài CD, album còn tặng kèm MV Ước muốn nhỏ nhoi được cô và êkip thực hiện với kinh phí do chính cô tích góp được từ những cuộc thi.

M.T.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên