18/09/2014 19:46 GMT+7

Vụ cháy 7 xe máy và cây ATM: công nhân bất cẩn

ĐẠI VIỆT
ĐẠI VIỆT

TTO - Nguyên nhân ban đầu của vụ cháy tại chi nhánh 9 phòng giao dịch Gò Vấp thuộc ngân hàng Vietinbank được xác định là do công nhân bất cẩn.

Cây ATM và 7 xe máy bị cháy đen - Ảnh: Đại Việt

Chiều 18-9, Phòng cảnh sát PCCC Q.Gò Vấp, TP.HCM cho biết đã hoàn tất hồ sơ ban đầu của vụ cháy tại Chi nhánh 9 phòng giao dịch Gò Vấp thuộc ngân hàng Vietinbank. 

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do công nhân bất cẩn.

Theo đánh giá ban đầu, khoảng 9g20 cùng ngày, các công nhân của Công ty TNHH xây dựng thương mại dịch vụ sản xuất Quang Minh - đối tác của chi nhánh 9 phòng giao dịch Gò Vấp thi công mái che nhà xe cho khách hàng.

Trong khi hàn khung sắt đã bất cẩn để tia lửa hàn bắn ra.

Các tia lửa hàn này đã rơi trúng các xe máy để bên dưới gây cháy lớn.

Thiệt hại ban đầu gồm, cháy cây máy ATM và 7 xe gắn máy trong đó có 3 xe của cán bộ nhân viên ngân hàng và 4 xe của khách đến giao dịch.

Ngoài ra, một bảng hiệu lớn ngoài trời cũng bị thiêu rụi.

Đại diện Ngân hàng Vietinbank tại TP.HCM, cho biết trong hợp đồng với Công ty TNHH xây dựng thương mại dịch vụ sản xuất Quang Minh phía Chi nhánh 9 phòng giao dịch Gò Vấp đã nêu điều khoản “Bên thi công chịu trách nhiệm đảm bảo về an toàn phòng chống cháy nổ và tai nạn lao động”.

Việc bất cẩn của công nhân thì công thì đơn vị chủ quản phải chịu trách nhiệm.

Dĩ nhiên, quyết định cuối cùng của vụ việc vẫn thuộc về phía cơ quan điều tra.

20g cùng ngày, đại diện Ngân hàng Vietinbank tại TP.HCM cũng cho biết, số tiền có trong cây ATM khi xảy ra vụ cháy là 381.050.000 đồng. Toàn bộ số tiền vẫn còn nguyên vẹn.

ĐẠI VIỆT
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên