01/07/2010 15:28 GMT+7

Với 12 triệu USD, Lý Liên Kiệt quay lại với Từ Khắc

CAO VINH (Theo Crienglish)
CAO VINH (Theo Crienglish)

TTO - Sau lần đầu tiên tham gia vào một bộ phim với một nhân vật không liên quan đến võ thuật trong Ocean Heaven, Lý Liên Kiệt đã quyết định quay trở lại thế giới võ thuật của mình với bản hợp đồng trị giá 12 triệu USD trong bộ phim hành động mới nhất của đạo diễn Từ Khắc có nhan đề New Dragon Gate Inn.

OT9p1w2W.jpgPhóng to
Lý Liên Kiệt trong phim Ocean Heaven

Tạp chí Information Times đưa tin công ty sản xuất Polybona của New Dragon Gate Inn đã phải chi ra một khoản tiền kếch xù để có thể thuyết phục Lý Liên Kiệt và Từ Khắc trở lại hợp tác với nhau sau gần 18 năm.

Trước đây vào những năm 1990 cặp đôi Lý Liên Kiệt, Từ Khắc đã làm náo loạn thế giới điện ảnh với seri phim Once Upon a Time in China (Hoàng Phi Hồng). Trong đó Lý Liên Kiệt với vai diễn Hoàng Phi Hồng đã gây tiếng vang trong làng điện ảnh. Nhưng vào năm 1992, trong khi đang hợp tác thực hiện tập thứ 3 của Hoàng Phi Hồng thì mối quan hệ của cả hai đã xuất hiện nhiều rạn nứt nghiêm trọng. Kể từ đó đến giờ vị đạo diễn lão làng Từ Khắc và ngôi sao võ thuật Lý Liên Kiệt đã ngưng hợp tác với nhau.

Trong tác phẩm mới New Dragon Gate Inn lần này đạo diễn Từ Khắc sẽ cho ra mắt khán giả với phiên bản 3D. Đây thực ra là bộ phim sẽ được làm lại từ tác phẩm Dragon Inn đã rất nổi tiếng vào năm 1992 của đạo diễn Từ Khắc trước đây.

Trong New Dragon Gate Inn Lý Liên Kiệt sẽ vào vai Chow Wai-On - vị tướng quân trung trực của triều đại nhà Minh Chow Wai-On, người đã chiến đấu không ngừng nghĩ để chống lại tên thái giám lộng hành, gian ác Tsao Siu-Yan.

CAO VINH (Theo Crienglish)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên