14/08/2012 07:39 GMT+7

V.Music tất bật trong năm 2012

QUỲNH THI
QUỲNH THI

AT - Chỉ trong tháng 7-2012, V.Music đồng loạt giới thiệu hai sản phẩm âm nhạc mới nằm trong dự án âm nhạc 2012 của nhóm: DVD phim ngắn Vẫn đợi anh về và album Kỷ niệm nhạt nhòa.

Chỉ bấy nhiêu đó cũng đủ để thấy V.Music hiện là nhóm nhạc sung sức và thành công nhất hiện nay. Nhưng những hoạt động của V.Music trong thời điểm này nói riêng và năm nay nói chung không chỉ dừng ở đó...

qnuqtxy2.jpgPhóng to
Nhóm V Music

Những “công việc mới”

Nếu bạn là khán giả của Giọng hát Việt - The Voice hẳn sẽ nhận ra V.Music chính là những V-Reporters (phóng viên đồng hành) của chương trình đang rất ăn khách này.

Với bề ngoài dễ nhìn, V.Music hiện còn là những gương mặt quảng cáo đắt giá. Nhóm là đại sứ thương hiệu của nhãn hàng thời trang Puma và cũng vừa được nhà thiết kế Nguyễn Công Trí mời làm người mẫu quảng cáo cho nhãn hiệu thời trang Kin Concept chuyên về đồ nam của Công Trí.

Cuối tháng bảy, V.Music còn được đi thăm đất nước Hàn Quốc. Đây là chuyến đi theo lời mời của nhãn hàng Snack đệ nhất khoai tây O’Star với tư cách là những đại sứ của chương trình. Đoàn còn được tham dự một trong những đại nhạc hội lớn nhất Hàn Quốc: M-countdown. Toàn bộ hành trình này sẽ được kênh truyền hình YANTV phối hợp ghi hình và phát sóng trong tháng tám.

Bộ đĩa nhiều tâm sức

Album CD Kỷ niệm nhạt nhòa tập hợp 10 ca khúc: Vẫn đợi em về, Nơi đó có tình yêu, Quay ngược thời gian (Nguyễn Hồng Thuận), Kỷ niệm nhạt nhòa (Khắc Việt), Quay bước đi (Kiên Trần), Cố giữ nụ cười (Hoàng Luân), Anh vẫn còn yêu (Phúc Bồ), Hạnh phúc mong manh (Vũ Quốc Việt) và liên khúc Muộn màng (Nguyễn Hoàng Duy) - Vì em đánh mất (Hồ Ngọc Hà). 6/10 ca khúc trong album là ca khúc độc quyền, được viết riêng cho nhóm. Ca khúc Vẫn đợi em về trong album này cũng được chọn làm ca khúc chính của phim ngắn cùng tên.

Phim ngắn ca nhạc Vẫn đợi em về là một chuyện tình buồn, lãng mạn nhưng cũng đầy tiếc nuối khi tình yêu không trọn vẹn. Sự kết hợp của các diễn viên chuyên nghiệp cùng với lối diễn tự nhiên, chân thật của các thành viên V.Music đã để lại ấn tượng đẹp với khán giả và báo giới trong suất chiếu ra mắt phim vào cuối tháng sáu vừa qua.

Tất cả nỗ lực này của V.Music đều được người hâm mộ đón nhận với rất nhiều lời ủng hộ và khen tặng - món quà mà nhóm cho là quý giá nhất trong sự nghiệp của mình.

kQ2yf0mI.jpgPhóng to

Áo Trắng số 14 ra ngày 01/08/2012 hiện đã có mặt tại các sạp báo.

Mời bạn đọc đón mua để thưởng thức được toàn bộ nội dung của ấn phẩm này.

QUỲNH THI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên