Tag: Vietnam's Next Top Model 2011

Hoàng Thùy: Khát khao bước đi trên sàn diễn chuyên nghiệp

TTO - Cô sinh viên ĐH Kiến trúc Hà Nội, sinh năm 1993, Hoàng Thùy đã giành được ngôi vị quán quân trong cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2011 với lời nhận xét của người mẫu Tyra Banks - người sáng lập chương trình - là một thí sinh giữ được vẻ tự nhiên và có phong cách phù hợp với làng thời trang cao cấp.

Hoàng Thùy chiến thắng Người mẫu Việt Nam

TT - Sau hơn ba tháng diễn ra với 13 tập thi đã phát sóng, chương trình Người mẫu Việt Nam - Vietnam’s Next Top Model đã khép lại bằng đêm chung kết rực rỡ tại nhà thi đấu Phan Đình Phùng (TP.HCM) vào tối 8-1.

Tyra Banks: Người mẫu phải là một doanh nhân

TTO - Siêu mẫu quốc tế Tyra Banks đã đến TP.HCM lúc 18g tối 7-1 để làm giám khảo khách mời tại đêm chung kết xếp hạng cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2011, sẽ diễn ra vào 20g tối nay 8-1.

Thí sinh Người mẫu Việt Nam làm MC

TT - Tám thí sinh còn lại của chương trình Người mẫu Việt Nam - Vietnam’s Next Top Model 2011 sẽ “đại náo” đại bản doanh của Xone FM trong tập 10 của chương trình, phát sóng lúc 20g ngày 4-12.

Đón Halloween cùng Người mẫu Việt Nam

TT - Khán giả sẽ hoàn toàn bất ngờ với diện mạo mới của 13 cô gái trong Người mẫu Việt Nam - Vietnam’s Next Top Model 2011 trong tập 6, phát sóng lúc 20g ngày 30-10 trên VTV3.