04/05/2014 06:11 GMT+7

Vietnam Idol 2014: Nhật Thủy hay Minh Thùy?

MINH TRANG
MINH TRANG

TT - Đêm chung kết của chương trình Thần tượng âm nhạc Việt Nam - Vietnam Idol 2014 diễn ra vào 20g ngày 4-5 (truyền hình trực tiếp trên VTV3) là đêm thi cuối cùng giữa hai thí sinh Nhật Thủy và Minh Thùy trước khi tiến đến đêm gala trao giải vào tối 11-5.

qZUIHJMq.jpgPhóng to
Nhật Thủy (trái) tập luyện dưới sự giám sát của nam ca sĩ Bằng Kiều - Ảnh: BHD

Đã có những tiếc nuối không nhỏ từ khán giả hâm mộ dành cho Đông Hùng khi giọng ca nam được đánh giá là nam tính, khỏe khoắn và giàu sức sống của mùa thi năm nay phải dừng chân ở top 3. Tuy nhiên, Nhật Thủy và Minh Thùy cũng là hai cái tên xứng đáng khó lòng phủ nhận bởi bản lĩnh sân khấu, chất giọng đặc biệt và sự lột xác trông thấy sau mỗi tuần.

Trong đêm chung kết này, mỗi thí sinh phải thể hiện ba bài hát - một ca khúc từng được trình bày thành công ở những vòng thi trước, một bài hát mới do thí sinh tự chọn và một bài hát chung mà mỗi thí sinh đều phải hát. Trước đêm thi quan trọng này, hai ca sĩ Bằng Kiều và Mỹ Linh đã có những ngày huấn luyện và góp ý riêng cho hai giọng ca trẻ với hi vọng họ sẽ phát huy được tối đa ưu thế của bản thân trong đêm thi quyết định.

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên