19/02/2016 08:26 GMT+7

VietJet ký kết nhiều hợp tác giá trị hơn 3 tỉ USD

L.SƠN
L.SƠN

TT - Hãng hàng không VietJet và Công ty Pratt & Whitney thuộc Tập đoàn United Technologies Corp (Mỹ) đã ký kết hợp đồng đặt mua động cơ PurePower Geared Turbofan để trang bị cho 63 máy bay mới...

Tại triển lãm Hàng không quốc tế Singapore Airshow 2016 vừa diễn ra ở Singapore, Hãng hàng không VietJet và Công ty Pratt & Whitney thuộc Tập đoàn United Technologies Corp (Mỹ) đã ký kết hợp đồng đặt mua động cơ PurePower Geared Turbofan để trang bị cho 63 máy bay mới đặt hàng của VietJet, tổng giá trị 3,04 tỉ USD.

Cũng tại triển lãm, VietJet ký kết hợp đồng trị giá 60 triệu USD với Tập đoàn SR Technics (Thụy Sĩ) về chiến lược cung cấp các dịch vụ phụ tùng và sửa chữa bảo dưỡng dòng máy bay A320/A321.

Ngoài ra, VietJet và Airbus cũng ký kết thỏa thuận thành lập trung tâm huấn luyện Airbus tại TP.HCM, tập trung cho đào tạo phi công, kỹ sư, thợ máy, điều phối bay và giáo viên.

Theo đó, VietJet trở thành hãng hàng không đầu tiên tại VN phối hợp với Airbus tổ chức các hoạt động huấn luyện bay cho phi hành đoàn và đào tạo bảo trì đối với dòng máy bay A320, như một chi nhánh đào tạo của Airbus tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

 

L.SƠN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên