14/10/2014 18:55 GMT+7

Xem clip chợ ma túy tấp nập như chốn không người

TIẾN LONG - HỮU KHOA
TIẾN LONG - HỮU KHOA

TTO - Phóng sự ghi hình của nhóm PV Tuổi Trẻ cho thấy cảnh tượng mua bán, chích hút ma túy trái phép diễn ra đáng sợ ở khu vực bến xe An Sương.

Các đối tượng mua bán ma túy trái phép ở khu vực bến xe An Sương - Ảnh: TIẾN LONG

Ngày hôm nay 14-10, Công an xã Bà Điểm (Hóc Môn, TP.HCM) đã bắt quả tang và tạm giữ nhiều nghi can tàng trữ ma túy trái phép ở cách bến xe An Sương 500m.

Ông Huỳnh Văn Được – phó trưởng công an xã Bà Điểm (H. Hóc Môn, TP.HCM) cho biết không chỉ người dân và công an cũng thấy bức xúc trước tình trạng lộng hành của con nghiện tại “chợ ma túy.

Hiện nay, khu vực bến xe An Sương được gắn tổng cộng 9 mắt camera vào những khu vực được đánh giá là nơi con nghiện hoạt động rầm rộ nhất nhưng các đối tượng lại di dời chỗ khác.

Các tổ tuần tra cũng liên tục chia ca quần thảo khu vực bến xe.

Tuy nhiên, khi bị phát hiện, đối tượng nhanh chóng tản mác đi chỗ khác, chờ tình hình yên lại tụ về chỗ cũ.

Một số đối tượng khi bị phát hiện đã tẩu tán hàng nên khó bắt giữ.

Từ đầu năm đến nay, công an xã Bà Điểm (H. Hóc Môn, TP.HCM) đã bắt 37 vụ mua bán, tàng trữ, xử phạt hành chính 120 đối tượng tại khu vực bến xe An Sương.

"Nhưng đóng phạt xong cho về không xử lý thêm nên các đối tượng lại “ngựa quen đường cũ”, cơ quan chức năng cũng rất khó để quản lý", ông Được nói.

Phó trưởng công an xã Bà Điểm đề xuất: “Chúng tôi mong sẽ có thông tư hướng dẫn thi hành nghị định 221 về việc đưa đối tượng vào cơ chữa bệnh để chúng tôi dễ kiểm soát đối tượng hơn”.

Nguồn: TVO
TIẾN LONG - HỮU KHOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên