11/10/2013 09:00 GMT+7

Vào bếp là chuyện nhỏ? - Bất ngờ chiếc bếp xoay

H.L.
H.L.

AT - Tiếp nối chương trình Siêu đầu bếp (11g chủ nhật hằng tuần trên VTV3) sẽ là chương trình cũng thiên về nấu ăn: Vào bếp là chuyện nhỏ? Đây là chương trình do Công ty TVPlus phối hợp với VTV sản xuất, phát sóng số đầu tiên vào ngày 29-9.

6PAbGHxv.jpgPhóng to
Diễn viên Baggio sẽ tham gia chương trình Vào bếp là chuyện nhỏ?

Điểm đặc biệt của chương trình này là thí sinh chỉ tập trung cho nam giới, phiên bản đầu tiên là sự tham gia của 45 thí sinh đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau như doanh nhân, kiến trúc sư, giáo viên, bác sĩ MC truyền hình, diễn viên, ca sĩ, người mẫu... Điểm chung của họ là những chàng bảnh trai, thành công trong công việc và biết nấu ăn. Mục đích cuộc thi nhằm tìm ra một chàng trai biết thể hiện sự quan tâm dành cho phái nữ và có khả năng nấu ăn tuyệt vời, cùng sự khéo léo, thông minh, dí dỏm. Mỗi chương trình gồm ba thí sinh tham gia. Giải thưởng cho người thắng cuộc là 10 triệu đồng, thí sinh đạt giải khán giả bình chọn là voucher trị giá 5 triệu đồng.

Ba phần thi gồm: Vòng Phỏng vấn (trả lời câu hỏi của ba vị giám khảo); Vòng Thử thách (các chàng trai phải thực hiện nhiệm vụ thể hiện sự khéo léo, tài xoay sở như: vừa hít đất vừa chiên trứng, vừa nhảy dây vừa gọt khoai tây, vừa mang bụng bầu nấu ăn, vừa nấu ăn vừa trông em bé...); Vòng Người đàn ông hoàn hảo (thí sinh sẽ có 45 phút để thực hiện hai món ăn tại phim trường với chiếc bếp đặc biệt biết xoay). Đây chính là bất ngờ của cuộc thi bởi không dễ dàng để có thể nấu nướng trên bếp kỳ lạ này. Ban giám khảo chương trình là MC Thúy Hạnh, siêu mẫu Hà Anh và bà Trác Thúy Miêu.

NKpZC5tc.jpgPhóng to

Áo Trắng số 18 ra ngày 1/10/2013 hiện đã có mặt tại các sạp báo.

Mời bạn đọc đón mua để thưởng thức được toàn bộ nội dung của ấn phẩm này.

H.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên