10/10/2016 16:00 GMT+7

Vang Nouvo - Xu hướng mới cho thị trường vang Việt

TDV
TDV

Các chuyên gia và giới kinh doanh đánh giá rằng thị trường rượu vang VN đang trong bối cảnh rất thú vị. Không chỉ sôi động về nhu cầu và mãi lực, đa dạng về thị hiếu và sản phẩm có mức tăng trưởng hàng đầu châu Á, mà còn có những diễn biến mang tính đặc trưng của vùng đất dành cho văn hóa “vang thế giới mới”.

Sự kiện Ladora Winery tung Nouvo - dòng rượu vang dành cho giới thực khách trẻ - trong tuần qua chính là một minh họa cho đặc trưng thú vị này.

Dòng vang được sáng tạo bởi các nhà làm vang mới

Ladora Winery được biết đến với tư cách là nhà làm vang chuyên nghiệp tiên phong của VN, đã và đang tạo nên những nền tảng mang tính mở đường cho ngành làm rượu vang trong nước. Sau bước “chạm ngõ” thị trường rất thành công với thương hiệu vang cao cấp Chateau Dalat từ cuối năm ngoái, vừa qua, Ladora Winery tiếp tục tạo nên bất ngờ lớn khác bằng màn trình diễn đầy màu sắc dành của dòng vang cao cấp mới mang tên Nouvo.

Trong sự kiện tập trung đông đảo giới chuyên môn và các nhà kinh doanh, phân phối uy tín của thị trường đồ uống toàn quốc, hương vị êm ả, cảm xúc trẻ trung và hình ảnh sống động của Nouvo đã tạo được sức thuyết phục. Theo đánh giá, dòng sản phẩm này có đủ sức hấp dẫn để tạo thành một xu hướng mới của thị trường vang mùa lễ Tết và mua sắm cuối năm nay.

Cơ sở đầu tiên cho niềm tin này chính là khả năng thấu hiểu thị trường của Ladora Winery khi quyết định tạo nên Nouvo. VN là thị trường mới của vang với lượng người tiêu dùng trẻ rất đông. Nhóm thực khách này, bên cạnh việc tiếp nhận và thụ hưởng những giá trị văn hóa cổ điển, luôn có nhu cầu rất lớn về sự mới lạ, cách tân để phù hợp với nhịp sống đương đại. Chính vì vậy, trong nhu cầu thưởng lãm văn hóa vang, ngoài sự tinh tế, thanh lịch mang tính cội rễ của thức uống này, họ còn có mong muốn tìm sự tương thích về khẩu vị và cảm xúc với lối sống đô thị tươi trẻ, sống động.

Nhà máy của Ladora Winery tại Điểm công nghiệp Phát Chi - Đà Lạt, nơi làm ra những sản phẩm cao cấp mang tính tiên phong của vang thương hiệu Việt

Trước thị hiếu ấy, sản phẩm theo phong cách cổ điển của “vang thế giới cũ” tất yếu sẽ có khoảng cách. Ladora Winery đánh giá rằng công chúng trẻ của VN thích hợp hơn với văn hóa “vang thế giới mới” - những dòng vang được sáng tạo bởi các nhà làm vang mới, có sự cách tân về hương vị, màu sắc, hình ảnh và cả hình thức đóng chai.

Nouvo phù hợp với khách hàng hiện đại

Nouvo được tạo nên từ những cảm hứng sắc màu trong cuộc sống và được tung ra đúng thời điểm khi nhu cầu tiêu dùng đang cần một loại vang trẻ trung, năng động, phù hợp cho những dịp gặp gỡ, hàn huyên của lớp trẻ hiện đại. Các chuyên gia của Ladora Winery đã quyết định tạo nên một dòng sản phẩm mang tính đột phá với độ cồn dưới 13% từ các loại nho vang nguyên liệu cao cấp của Ladora Winery và được làm qua quy trình chuyên nghiệp trong môi trường chuẩn mực của nhà làm vang tại Đà Lạt. Nouvo có vị chát nhẹ và hương của các loại trái cây như chanh dây, bưởi, mật ong, vani, cà phê...

Sau các cuộc tham quan, khảo sát và trải nghiệm sản phẩm, các chuyên gia và giới kinh doanh rượu vang đều đánh giá Nouvo thực sự có chất lượng của dòng vang cao cấp. Hình thức lôi cuốn và thú vị như thế giới giàu màu sắc của những người trẻ.

Hiện nay, Nouvo gồm có các dòng Chardonnay, Carbenet Sauvignon và Merlot, dạng đóng chai 750ml, có nút vặn rất tiện dụng cho việc sử dụng bất cứ nơi đâu.

“Mang đến một lựa chọn mới với sự kết hợp thú vị về chất lượng và hình thức, góp thêm cảm xúc cho đời sống của giới thực khách trẻ nhưng cổ vũ sự lành mạnh và thanh lịch trong ẩm thực bằng loại vang có độ cồn thấp… Nouvo hoàn toàn đồng hành với những giá trị mà khách hàng hiện đại đang tìm kiếm” - đại diện của Ladora Winery tóm tắt về Nouvo.

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Ladora Winery Vang Nouvo