19/03/2015 13:37 GMT+7

Văn Tiến, Ngọc Tuấn, Văn Thành, Thanh Hiền bị loại

N.K
N.K

TTO – Trưa 19-3, HLV Toshiya Miura đã gút danh sách 23 cầu thủ Olympic VN tham dự vòng loại U-23 châu Á 2016 diễn ra tại Malaysia vào tuần tới.

Trong ngày 19-3, đội tuyển Olympic VN chỉ tập có một buổi sáng trên sân Gò Đậu (Bình Dương). Chấn thương chưa hồi phục khiến 5 cầu thủ phải tập riêng ở ngoài là Huỳnh Tấn Tài, Phước Thọ, Tiến Dũng, Duy Mạnh và Văn Thành. Kết thúc buổi tập, chuyên gia thể lực Kubo Shinichi (Nhật Bản) đã có cuộc nói chuyện riêng với các cầu thủ bị chấn thương để tìm hiểu mức độ hồi phục cũng như có thể tư vấn cho HLV Miura việc chọn ai bỏ ai trước khi gút danh sách.

Sau buổi cơm trưa và trao đổi với các trợ lý, HLV Miura đã quyết định loại bốn cầu thủ là Nguyễn Thanh Hiền, Phạm Văn Thành, Phạm Văn Tiến và Đặng Ngọc Tuấn. Thủ môn Văn Tiến phát bệnh thủy đậu chưa khỏi. Hậu vệ Thanh Hiền bị rách cơ đùi. Tiền đạo Văn Thành bị ở đau lưng (nghi thoát vị đĩa đệm). Còn Ngọc Tuấn thì không thể cạnh tranh chuyên môn với ba thủ môn còn lại là Phí Minh Long, Phạm Văn Phong và Nguyễn Hoài Anh.

Trong số bốn cầu thủ bị loại kể trên, đáng tiếc nhất là trường hợp của hậu vệ Thanh Hiền và thủ môn Văn Tiến do cả hai có nhiều kinh nghiệm thi đấu và được HLV Miura đánh giá cao. Nếu tính tổng cộng, HLV Miura đã chẳng đặng đừng chia tay 9/10 cầu thủ trong quá trình chuẩn bị cho vòng loại U-23 châu Á 2016 với cùng một lí do chấn thương khiến nhà cầm quân người Nhật Bản này bị động không ít.

Theo kế hoạch, sáng mai 20-3, đội tuyển Olympic VN sẽ di chuyển từ Bình Dương lên TP.HCM để bay sang Bangkok chuẩn bị cho trận giao hữu với đội tuyển Olympic Thái Lan vào ngày 22-3 tới. Đây là trận giao hữu cuối cùng của thầy trò HLV Miura trước khi bay sang Malaysia vào ngày 23-3 để tham dự vòng loại U-23 châu Á 2016. Đội tuyển VN nằm ở bảng I sẽ lần lượt gặp Malaysia (27-3), Nhật Bản (29-3) và Macau (31-3) với mục tiêu giành ngôi nhì bảng để giành vé dự VCK.

N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên